PHOTO » Album ảnh sao

Kiều nữ xứ Hàn tỏa sáng trên Highcut!

Thứ bảy, 29/10/2011 11:28

Song Hye Kyo thánh thiện như thiên thần trong khi Kim Tae Hee quyến rũ đầy mê hoặc!

Hai mỹ nhân hàng đầu của làng nghệ Hàn Quốc - Kim Tae Hee và Song Hye Kyo đã cùng  gặp nhau trên tạp chí Highcut với những hình ảnh đầy quyến rũ khiến người xem phải ngắm mãi không thôi.

Đã khá lâu Song Hye Kyo mới xuất hiện trên trang bìa của 1 tạp chí tại quê  hương, cô bận rộn với các kế hoạch đóng phim ở nước ngoài. Tuy nhiên, tại thị trường Trung Quốc, Song Hye Kyo không gặp nhều may mắn. Trong Nhất đại tôn sư, cô bị lép vế so với Chương Tử Di, và các kế hoạch làm phim khác vẫn còn đang nằm trên bàn giấy. Do đó, mỹ nhân của "Trái tim mùa thu" đã trở về quê  hương và tham gia vào bộ phim "The reason to live". Cô chia sẻ,  với tác phẩm này, khán giả sẽ thấy một Song Hye Kyo rất khác - đằm thắm, mặn mà, chín chắn và không dễ dàng từ bỏ. "Tôi biết là mình đang già đi - nhưng đó chưa hẳn là yếu điểm" - Song tâm sự.

Song Hye Kyo xinh như thiên thần

Cũng như Song Hye Kyo, thời gian gần đây, Kim Tae Hee bận rộn với việc đóng phim tại Nhật Bản. Sau thành công của My Princess, mỹ nhân có khuôn mặt đẹp nhất xứ Hàn hướng ra nước ngoài để phát triển sự nghiệp và xứ sở Phù Tang là điểm đến mà cô lựa chọn. Tuy nhiên, dường như may mắn đã không mỉm cười với Tae Hee. Bất chấp những kết quả khả quan trong hoạt động diễn xuất, cô không  nhận được sự ủng hộ của người dân Nhật Bản. Thậm chí, một số còn tụ tập và biểu tình phản đối cô, cho rằng, Kim, cùng 1 số ngôi sao Hàn Quốc trong làn sóng Hallu đang làm mai một văn hóa Nhật Bản...  Mặc dù vậy, Kim Tae Hee vẫn bỏ ngoài tai những sự phản đối và chăm chỉ làm việc. Cô mới xuất hiện trên Highcut với nét đẹp quyến rũ, kiêu sa, với lối trang điểm sắc và đầy cá tính!

Kim Tae Hee trên HighCut

Eva