PHOTO » Album ảnh sao

Kim Tuyến theo đuổi hình ảnh 'girl boss'

Thứ tư, 30/09/2020 20:27

Sau những dấu ấn nổi bật ở địa hạt diễn xuất, Kim Tuyến cho biết cô vẫn đang lựa chọn kịch bản với mong muốn mang đến một vai diễn đột phá hơn trong sự nghiệp.

Mới đây, Kim Tuyến vừa có động thái mới đánh dấu sự trở lại của bản thân trên trang cá nhân bằng một bộ ảnh hoàn toàn mới. Bộ ảnh mang nét ma mị, dân gian kết hợp cùng hơi thở hiện đại là món quà mà cô cùng ekip muốn dành tặng khán giả trong dịp Tết Trung thu. Không chọn tạo hình Hằng Nga tiên tử như những “nữ nhân” khác, nữ diễn viên tiếp tục mang dấu ấn quyến rũ đã trở thành “thương hiệu” vào bộ ảnh lần này.

Trong concept ma mị, Kim Tuyến diện một chiếc đầm voan đỏ rực, tạo dáng bên khung trăng to tròn. Vẫn tông makeup ấn tượng, điểm nhấn vào đôi mắt sâu kết hợp cùng son môi nâu đất đã góp phần tôn lên những đường nét rất Tây của cô. Ở tuổi tam tuần, Kim Tuyến vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi bờ vai thon cùng tấm lưng ong mượt mà. Có thể nói suốt thời gian vừa qua, nữ diễn viên không ngừng “lột xác” và thay đuổi bản thân, ngay cả nhan sắc cũng ngày một “lên hương” thấy rõ.

Kim Tuyến diện một chiếc đầm voan đỏ rực, tạo dáng bên khung trăng to tròn

Với ý tưởng ban đầu là một món quà dành tặng khán giả trong dịp Tết Trung thu, Kim Tuyến tiết lộ cả ý tưởng lẫn concept cho bộ ảnh đều được thực hiện trong vỏn vẹn hai ngày. Chính vì thời gian gấp rút nên Kim Tuyến phải tự mình chuẩn bị nhiều công đoạn, từ makeup cho tới lên ý tưởng trang phục. Trong suốt quá trình shooting, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ ekip bởi sự chuyên nghiệp và khả năng bắn ảnh thần sầu của mình.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới