PHOTO » Album ảnh sao

Kyo York tôn vinh áo dài trên xứ sở Chùa Vàng

Thứ tư, 06/08/2014 22:23

(Ngoisao.vn) - Kyo York vừa có chuyến lưu diễn tại Thái Lan và tranh thủ tham quan Hoàng Cung cùng những ngôi chùa tiêu biểu tại xứ sở này.

Vì đem theo chiếc áo dài Việt Nam cho chuyến lưu diễn, Kyo đã chọn trang phục truyền thống để đến thăm nơi tôn nghiêm của đất nước Chùa Vàng. Chiếc áo dài tone đen với họa tiết hoa sen vàng của nam ca sĩ hòa quyện một cách đẹp đẽ, giữa các bối cảnh là nền hoa văn đặc chưng từ những công trình kiến trúc tôn giáo Thái Lan.

Điều thú vị là nhiều du khách quốc tế đã rất thích thú trước bộ trang phục truyền thống của Kyo York, và đánh giá bộ trang phục rất sang trọng, tinh tế. Bởi đi đến đâu, chàng Tây hát nhạc Việt cũng được người Thái chào đón nồng nhiệt khi khoác lên người bộ "quốc phục" của Việt Nam. Để trả lời thắc mắc cho những câu hỏi của bạn bè quốc tế, Kyo luôn giải thích rằng:"Việt Nam là quê hương thứ 2 của một người Mỹ 100% như Kyo".

Anh cũng chia sẻ, đối với Kyo giờ đi đâu, đến đâu ở những điểm du lịch khác quốc gia, khi nghe bài hát Việt, thấy món ăn Việt, giọng nói Việt là lòng Kyo cũng rộn ràng như Việt Nam là một phần cảm xúc của tâm hồn mình.

Vừa qua, Kyo cũng rất thành công trong đêm thi Tôi Là người chiến thắng với số điểm thuyết phục. Bài hát “Quê Nhà” được dựng lại qua hình ảnh Kyo chụp ở vùng nông thôn Bắc Bộ, mang đến vẻ đẹp giản dị, mộc mạc nhưng thắm đượm tình cảm quê hương.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh của anh chàng Tây “đặc trị” hát dòng nhạc Việt:

Thiên Bình, ảnh: Kiếng Cận (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới