PHOTO » Album ảnh sao

Lạ lùng như Thuý Diễm, càng vất vả, càng bận rộn lại càng đẹp

Thứ ba, 19/11/2019 08:33

Thúy Diễm khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong bộ ảnh lấy cảm hứng từ ban mai, sau một vài ngày ở nhà nhưng vẫn “bù đầu” vì con trai cưng bị cảm và sốt cao.

Trong giới showbiz Việt, có thể nói Thúy Diễm – Lương Thế Thành được xem là một trong những cặp đôi vàng luôn khiến khán giả, công chúng vừa ngưỡng mộ, lại vừa ganh tỵ vì cả hai lúc nào cũng ở bên nhau, luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào, trìu mến, và luôn có được sợi dây kết nối về mặt tinh thần cực kỳ bền chặt chính là bé Bảo Bảo. Vì làm cùng nghề, lại có cùng đối tượng khán giả yêu mến như nhau nên Thúy Diễm – Lương Thế Thành cũng hay xuất hiện cùng nhau trong các bộ phim, dự án điện ảnh, truyền hình, chính vì vậy mà cả hai cũng ít khi nào xa nhau trong một thời gian quá dài.

Tuy nhiên, cũng có những giai đoạn Thúy Diễm – Lương Thế Thành phải theo đuổi những công việc, dự án khác nhau nên giờ làm việc của hai người cứ bị lệch liên tục, ít khi nào có nhiều thời gian ở bên nhau. Nhưng lúc ấy, Thúy Diễm và cả ông xã Lương Thế Thành cũng chỉ mong hoàn thành công việc một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất để có thể trở về bên tổ ấm của mình. Như thời gian vừa rồi, trong khi Thúy Diễm thì đang nghỉ xả hơi sau khi hoàn thành một dự án, thì Lương Thế Thành vẫn đang chạy show miệt mài với 2 – 3 phim song song. Chưa kể, bé Bảo Bảo mới đây cũng mắc phải một đợt cảm – sốt lúc giao mùa, khiến bé rất mệt và dễ khóc, quấy. Cùng ông bà hai bên, Thúy Diễm – Lương Thế Thành phải thay phiên nhau chăm sóc cả nhà hết mình. Thúy Diễm vì thế mà cũng khá mệt mỏi, nhiều đêm cả hai vợ chồng phải thức trắng, ban ngày thì vợ ở nhà chăm con, chồng đi chạy show, “thần thái” có lẽ cũng vì vậy mà giảm đi phần nào sự tươi trẻ.

Dù vậy, Thúy Diễm chia sẻ, thật may mắn là hiện tại bé Bảo Bảo đã khỏe trở lại, đã vui cười thoải mái như ngày nào, nên Thúy Diễm không còn lo lắng nữa. Cô lại tiếp tục bắt tay vào những dự án mới và chăm chỉ làm việc như mọi khi. Bên cạnh đó, Thúy Diễm cũng tiếp tục cùng ê-kíp của mình thực hiện một bộ ảnh “đậm chất thơ” để dành tặng cho các khán giả yêu thương của mình. Lấy cảm hứng từ ánh ban mai và những giọt nắng sáng, Thúy Diễm hóa thân trong bộ ảnh này với hình ảnh một cô gái mang vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng, vừa quyến rũ, sexy nhưng cũng không kém phần hiện đại, mạnh mẽ.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới