PHOTO » Album ảnh sao

Lác mắt trước body ‘nóng bỏng’ của ‘nam thần cảnh sát’ Hữu Vi

Thứ tư, 18/11/2015 22:07

Sau khi gây sốt, ‘hotboy cảnh sát’ Hữu Vi tung ảnh cơ bắp đầy nóng bỏng. ‘Nam thần cảnh sát’ Hữu Vi tung bộ ảnh so găng cơ bắp với ‘hotboy CSGT’.

Sau khi để rò rỉ nhiều hình ảnh của mình trong bộ đồng phục cảnh sát và được so kè kịch liệt với hình tượng của chàng CSGT đang gây sốt Thái Bá Nam, chàng “nam thần cảnh sát” Hữu Vi tiếp tục là cái tên được “truy lùng” nhiều nhất trên mạng với từ khóa “mỹ nam đặc nhiệm”.

Hữu Vi khoe body nóng bỏng

Mới đây, những hình ảnh tiếp theo của “nam thần cảnh sát” Hữu Vi trong bộ phim “Điệp vụ chân dài” tiếp tục được phát tán ra và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Theo đó “mỹ nam đặc nhiệm” Hữu Vi cho thấy mình là có một body hoàn hảo đến từng chi tiết, không hề thua kém đối thủ cạnh tranh “soái ca giao thông” Thái Bá Nam. Chứng tỏ sức hút của anh chàng diễn viên gốc Hà Thành là không hề nhỏ.

Đến với “Điệp vụ chân dài, Hữu Vi có cơ hội thể hiện trọn vẹn hình thể săn chắc và khả năng diễn xuất của mình trong vai diễn thượng úy cảnh sát điều tra tội phạm Dũng. Vai Hoàng Cao Dũng của Hữu Vi là vai đánh dấu bước đầu đến với sự nghiệp điện ảnh của chàng Á vương Mister Global 2014. Anh cho biết cơ hội đến với mình khá bất ngờ khi đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến ngỏ lời mời anh vào vai nam chính trong Điệp vụ chân dài. Anh đã nhận lời ngay sau khi đọc qua kịch bản và khá ấn tượng với vai diễn.

Với vẻ ngoài rắn rỏi, nam tính cùng cơ bắp 6 múi được rèn luyện hằng ngày, Hữu Vi tỏ ra khá hợp vai một sĩ quan đặc nhiệm cảnh sát. Thượng úy Hoàng Cao Dũng sẽ có nhiều màn đánh đấm đẹp mắt trong phim, hứa hẹn sẽ chinh phục hoàn toàn khán giả bởi đây là những cảnh quay được Hữu Vi tự thực hiện 100%.

"Điệp vụ chân dài" là dự án phim điện ảnh quy tụ dàn diễn viên nhiều nhất từ trước tới nay với hơn 100 vai diễn cùng 500 diễn viên quần chúng. "Điệp vụ chân dài" phơi bày mọi ngóc ngách đen tối của giới người mẫu showbiz, đồng thời cũng là bộ phim “động chạm” đến nhiều vấn đề nhức nhối và gây tranh cãi nhiều nhất của làng giải trí hiện nay.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới