PHOTO » Album ảnh sao

Lam Anh khoe nhan sắc quyến rũ sau tai nạn kinh hoàng

Thứ ba, 25/11/2014 21:27

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sĩ hải ngoại đã xuất hiện trong bộ đầm dạ hội màu hồng khoe nhan sắc quyến rũ sau tai nạn nghiêm trọng.

Lam Anh là một trong những giọng hát “con cưng” hiện nay của trung tâm Thúy Nga tại Mỹ. Mặc dù thế nhưng cô vẫn luôn cố gắng và nỗ lực trong công việc của mình với trung tâm cũng như đáp lại tình cảm với khán giả yêu mến ở khắp nơi. Cô luôn có mặt ở hầu hết những chương trình âm nhạc dành cho cộng đồng người Việt tại hải ngoại.

Trong năm 2014, sau tai nạn khá nặng và đã may mắn vượt qua, cô càng chiếm được nhiều tình cảm và sự yêu thương của khán giả hơn. Lam Anh nhớ lại, lúc đó khi tỉnh dậy, không chỉ là những cuộc gọi của mẹ từ Việt Nam mà còn hàng ngàn tin nhắn gửi vào trang cá nhân cô từ các khán giả tại quê nhà. Đó là động lực để Lam Anh quyết tâm tập trị liệu và trở lại với khán giả chỉ sau một thời gian ngắn nghỉ dưỡng.

Thông tin được chia sẻ mới từ Lam Anh là cô sắp có mặt và biểu diễn trong 1 đêm nhạc đặc biệt diễn ra tại TP.HCM vào ngày (7/12), cùng Hà Anh Tuấn và 1 đàn chị cùng trở về từ hải ngoại.

Lam Anh mong là mình sẽ làm hài lòng các khán giả tại Sài Gòn trong lần trở về này. Hơn thế, cô cũng muốn nếu kịp thời gian sẽ tổ chức 1 buổi offline để được gặp gỡ, chia sẻ trong không khí gần gũi với các fan. Đồng thời, Lam Anh cũng đang ấp ủ sẽ sớm có 1 đêm nhạc riêng cô dành tri ân những khán giả tại miền Nam.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới