PHOTO » Album ảnh sao

Lâm Chí Linh đăng ảnh kỷ niệm 2 năm ngày cưới bên chồng người Nhật, 'đập tan' tin đồn hôn nhân rạn nứt

Thứ hai, 07/06/2021 09:29

Nhân kỷ niệm hai năm ngày nên duyên vợ chồng, Lâm Chí Linh khoe khoảnh khắc tình tứ, hạnh phúc bên ông xã người Nhật Bản - Akira trong bộ ảnh mới.

Trên trang cá nhân, người mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh viết: “Thế giới bất ổn nhưng chúng ta luôn đồng hành bên nhau. Cảm ơn vì có anh bên đời. Mừng hai năm hạnh phúc”. Diễn viên, người mẫu cũng khoe nhiều ảnh hai vợ chồng cùng kết hợp tạo dáng, trông rất hài hòa, đồng điệu.

Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào của Lâm Chí Linh và chồng.

Lâm Chí Linh kết hôn với nam ca sĩ Akira vào năm 2019. Sau đó, nữ nghệ sĩ có khoảng thời gian ngắn tạm rút khỏi giới giải trí, theo chồng sang sống ở Nhật Bản. Vì ít khi xuất hiện trước công chúng nên siêu mẫu đắt giá nhất Đài Loan một thời thường vướng tin đồn bị bạo hành tại Nhật Bản.

Thậm chí tin đồn còn chỉ ra việc hôn nhân của Lâm Chí Linh rạn nứt vì kết hôn đã lâu nhưng chưa có con. Thậm chí, ông xã Akira còn ngoại tình bên ngoài nhưng Lâm Chí Linh không thể phản đối...

Tuy nhiên, sau nhiều lần bị tung tin đồn thất thiệt, Lâm Chí Linh vẫn chứng mình rằng cô và chồng sống hạnh phúc, không hề có chuyện bị bạo hành.

"Siêu mẫu số một Đài Loan" cũng từng chia sẻ, cô và chồng đã tìm nhiều cách để mang thai nhưng chưa có tin vui. Thậm chí, cô còn thực hiện chế độ ăn theo chỉ dẫn của bác sĩ để chuẩn bị cho kế hoạch có em bé.

Lâm Chí Linh là người mẫu, diễn viên nổi tiếng Đài Loan, sở hữu vẻ đẹp gợi cảm và thường xuyên lọt vào top bình chọn mỹ nhân đẹp nhất xứ Đài. Cô còn tham gia một số phim như “Đại chiến Xích Bích”, “Tây Du Ký 3″, “Thích Lăng”…

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới