PHOTO » Album ảnh sao

Lâm Vinh Hải cực chất như mỹ nam Hàn

Thứ năm, 13/08/2015 09:57

Dù không phải là một người mẫu chuyên nghiệp nhưng hình ảnh của Lâm Vinh Hải luôn có sức hút. Lâm Vinh Hải xuất hiện cực chất, trẻ trung như mỹ nam Hàn trong ảnh mới.

Lâm Vinh Hải cực chất như mỹ nam Hàn

Lâm Vinh Hải đang gây chú ý ở hàng ghế Huấn luyện viên của “Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015” khi cùng đội Thủy Tiên. Đây là lần đầu tiên “người tình” Mỹ Tâm làm việc với Thuỷ Tiên. Trước đó 2 chị, em chỉ biết nhau nhưng chưa có cơ hội cộng tác.

Tiếp xúc với Thủy Tiên sau vài tuần thì Lâm Vinh Hải thấy bà xã Công Vinh rất dễ gần, hoà đồng và làm việc cũng rất chuyên nghiệp.

Lâm Vinh Hải cũng nhấn mạnh: “Chiến thắng thì ai cũng muốn cả! Giành được Quán Quân thì dĩ nhiên là vui rồi... Nhưng không được cũng không sao!Hải đặt ra mục tiêu cho các bé như lúc Hải thi “Thử thách cùng bước nhảy" vậy, cố gắng hết sức mình. Và quan trọng là chiến thắng bản thân, mình biết mình thế nào qua mỗi bài thi, mình học được điều gì, phát triển thế nào qua mỗi tuần, cống hiến hết mình... đó mới là điều quan trọng! Bước nhảy hoàn vũ nhí là 1 sân chơi cho các bé để thoả đam mê, học hỏi và phát triển... chứ không phải ganh đua thắng hay thua”.

Stylist: Nguyễn Thiện Khiêm Photo: Anh Phạm Makeup: Bi Tô Costume: Kantan

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)