PHOTO » Album ảnh sao

Lan Anh diện áo dài đón xuân Bính Thân

Thứ sáu, 05/02/2016 16:11

Lan Anh được biết đến với hình ảnh của một Hoa khôi sở hữu nét đẹp duyên dáng cùng nụ cười cuốn hút 'vạn người mê'.

Khi khoác lên mình tà áo dài, Lan Anh trở nên dịu dàng, nữ tính hơn rất nhiều. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cùng với số đo hình thể của một siêu mẫu, cô cũng là một trong những mỹ nhân Việt tỏa sáng khi diện áo dài.

Chia sẻ lý do chọn trang phục truyền thống là áo dài để thực hiện bộ ảnh chào xuân 2016, Hoa khôi Lan Anh cho biết: “Tà áo dài thướt tha là một phần của văn hóa đồng thời là trang phục truyền thống khơi gợi nét đẹp nền nã, dịu dàng, đằm thắm của người con gái Việt. Tuy được thiết kế kín đáo nhưng áo dài lại có hiệu quả khá lớn trong việc khoe vóc dáng cũng như đường cong gợi cảm của người phụ nữ”.

Ngoài ra, người đẹp cũng nhấn mạnh, cuộc sống hiện đại với sự thâm nhập của nhiều luồng xu hướng thời trang mới mẻ nhưng tà áo dài vẫn khẳng định được chỗ đứng của mình. Trang phục này vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong dịp lễ tết, những sự kiện quan trọng hay trong bộ ảnh của các cô gái trẻ.

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp vóc dáng chuẩn, Lan Anh càng thêm tỏa sáng khi diện trang phục truyền thống

Cô nhận được nhiều lời khen ngợi trong bộ ảnh chào xuân Bính Thân

Khoác lên mình tà áo dài nền nã, hoa khôi tỏa sáng dưới ống kính nhiếp ảnh

Cô là một trong những mỹ nhân góp phần không nhỏ tôn vinh vẻ đẹp của trang phục truyền thống khi thường xuyên diện áo dài trong những bộ ảnh thời trang.

Từ khi bén duyên nghệ thuật qua cuộc thi Hoa khôi thành phố Hồ Chí Minh 2014, Ngô Lan Anh tích cực luyện tập và giảm cân để có số đo 3 vòng hoàn hảo, người đẹp cũng thay đổi gu thời trang, trang điểm theo hướng sang trọng, quyến rũ, giúp cô nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ người hâm mộ.

Tuy chọn áo dài với kiểu dáng truyền thống, gam màu trơn nhưng người đẹp vẫn say đắm mọi ánh nhìn

Khi diện sắc hồng quyến rũ kết hợp những phụ kiện vẻ đẹp sang trọng, quý phái

Sắc hồng nhẹ nhàng, thanh tao mang lại vẻ ngoài ngọt ngào cho nữ người mẫu giữa tiết trời ngày giao mùa.

Photo: Nguyễn Bảo Lê

Stylist: Kung To Hy

Make-up: Nguyễn Minh Hùng

HX (Theo Giadinhvietnam.com)