PHOTO » Album ảnh sao

Lan Ngọc ngày càng nữ tính quyến rũ

Thứ năm, 17/05/2012 08:03

Khác hẳn nét trẻ con và nụ cười tươi của một Lan Ngọc tuổi 9X, trong bộ ảnh mới nhất, nàng Nương của "Cánh đồng bất tận" mang đến hình ảnh thiếu nữ dịu dàng và chín chắn.

Vai Nương trong phim Cánh đồng bất tận là cột mốc đã đưa Lan Ngọc đến rộng rãi công chúng. Không chỉ dừng lại ở thành công của bộ phim trong nước, Lan Ngọc cùng Cánh đồng bất tận còn chiến thắng ở nhiều hạng mục khác nhau trong các liên hoan phim quốc tế.

Thành công quá sớm và bất ngờ không chỉ mang lại cho cô diễn viên 9X toàn niềm vui hay niềm tự hào mà còn gặp phải không ít rắc rối với những scandal "trên trời rơi xuống". Tuy nhiên, chính những bài học đầu đời khi bước chân vào nghệ thuật đã giúp Lan Ngọc ngày một trưởng thành hơn.

Lan Ngọc vừa gia nhập vào công ty giải trí của người đẹp Ngô Thanh Vân. Cô cũng tham gia dự án phim ngắn Hành trình của đạo diễn Cường Ngô với sự góp mặt của "bà bầu" Ngô Thanh Vân, NSƯT Như Quỳnh, người mẫu Vũ Mạnh Hiệp. Bộ phim nằm trong dự án Vết sẹo cuộc đời 2012 - Trái tim thủy tinh nhằm giúp đỡ những trẻ em bị mắc bệnh tim bẩm sinh trong cả nước có thêm cơ hội sống sót.

Phim vừa hoàn tất các cảnh quay và sẽ ra mắt khán giả cả nước trong thời gian sớm nhất.

Bộ ảnh mới chứng kiến sự trưởng thành song hành cùng nét nữ tính, quyến rũ của Lan Ngọc:

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh DL Duy, trang điểm Tín Nguyễn tóc Duyên Nguyễn và trang phục của NTK Quỳnh Paris

Infonet