PHOTO » Album ảnh sao

Lan Phương trẻ hóa sau khi chia tay bạn trai ngoại quốc

Thứ năm, 16/07/2015 21:35

Lan Phương là một cô gái rất nữ tính với phong cách thời trang nhẹ nhàng hầu như đều rất thanh lịch, tinh tế như chính con người Lan Phương.

Được đánh giá là một trong những “hàng hiếm” của làng điện ảnh Việt, diễn viên Lan Phương luôn khiến người xem bất ngờ mỗi khi cô thể hiện một vai diễn với ngoại hình khác nhau.

Không chỉ thông thạo nhiều ngoại ngữ và am hiểu nhiều bộ môn nghệ thuật, phong cách thời trang của diễn viên Lan Phương cũng được nhiều người quan tâm. Sau khi thay đổi với mái tóc ngắn cá tính, Lan Phương cũng “lột xác” hoàn toàn về gu thời trang. Cô chịu khó đầu tư hơn mỗi khi xuất hiện ở sự kiện cũng như đời thường.

Ngoài đời, Lan Phương thường xuyên chọn cho mình những trang phục nữ tính, lãng mạn nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó, nữ diễn viên được nhận xét là khá thông minh và luôn biết cách khai thác triệt để những bộ cánh đời thường để phù hợp với vóc dáng của cơ thể và cả hoàn cảnh khi xuất hiện. Tuy ngoại hình không cao như người mẫu nhưng Lan Phương khéo léo chọn trang phục để “đánh lừa” thị giác của người đối diện, đồng thời khoe thân hình thon gọn.

Thời gian gần đây, Lan Phương nhận được khá nhiều phản hồi tốt khi thay đổi hình ảnh mới. Hiện tại, Lan Phương đang đảm nhận nhiều vai diễn chính trong các bộ phim như: “Dream high”, “Những nàng bầu hành động”, “Trận đồ bát quái”...

Mới đây nhất, với sự thông minh, khả năng ngoại ngữ và tấm lòng của Lan Phương cùng các hoạt động hướng đến cộng đồng đã khiến Jica - Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản tại Việt Nam chọn cô làm cộng tác viên thiện chí của họ để giúp những thông điệp của Jica đến gần và hiệu quả hơn với cộng đồng.

Lan Phương ghi điểm với gu thời trang đường phố.

Stylist: Ti Ak Photographer: Bi Ame Makeup: Phamita

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)