PHOTO » Album ảnh sao

Lê Dũng lịch lãm với sắc đỏ của áo dài chúc Tết

Thứ hai, 25/01/2016 13:49

Lê Dũng được biết đến là một chuyên gia trang điểm hàng đầu của Việt Nam. Hiện tại anh là Phó viện trưởng Viện nghệ thuật trang điểm và làm đẹp Việt Nam.

Từng là một người mẫu chuyên nghiệp, chuyên gia trang điểm Lê Dũng lại là một người có “chất” trong cách ăn mặc và tinh tế trong cách chọn trang phục.

Chọn bộ áo dài truyền thống Việt Nam với sắc màu đỏ thực hiện bộ ảnh áo dài Xuân, Lê Dũng khoe vẻ đẹp lịch lãm, rất quý ông, rất hồn Việt tạo nên một diện mạo lịch lãm, đỏm dáng.... Với mong ước mang lại sức khỏe, bình yên và may mắn cho tất cả bạn đọc trong cuộc sống, Lê Dũng chọn sắc màu đỏ với hoa văn là hình hồng lạc yên bình rất ấn tượng. Vẻ đẹp lịch lãm được tôn thêm bởi sắc thái thể hiện, sự rạng rỡ trong từng khung hình tạo nên sự hoàn hảo chọ bộ ảnh.

Thông điệp đầu năm của chuyên gia trang điểm hàng đầu Lê Dũng là mang đến sự bình yên, sự may mắn và cầu mong một năm an lành. Sắc đỏ nồng nàn biểu trưng cho sự thịnh vượng và an lạc, với tất cả những ý nghĩa trên Lê Dũng mang một mùa Xuân đến mọi người, mọi nhà trong từng góc ảnh. Là một người con gốc Huế, Lê Dũng luôn chọn áo dài trong những buổi tiệc long trọng hay những ngày lễ đặc biệt của quê hương. Lê Dũng cho biết: Lê Dũng từng sống một thời gian dài tại Canada, tuy nhiên mỗi khi tết đến xuân về thì anh luôn gợi nhớ về quê nhà bởi hình ảnh hoa mai, áo dài... như một hoài niệm cố hương. Hiện tại Lê Dũng đã về Việt Nam sinh sống, những ngày này càng có ý nghĩa hơn với Lê Dung, vì anh được sống trọn tình cảm của mình dành cho tình yêu vốn rất yêu chiếc áo dài.

Ngắm bộ ảnh áo dài rất lịch lãm, rất cá tính của chuyên gia trang điểm Lê Dũng bên mái hiên chủa ngày đầu năm. Với thông điệp may mắn và bình anh trong cuộc sống dành tặng bạn đọc:

Người Mẫu: Nguyễn Luật - Lê Dũng (Phó viện Trưởng Viện Nghệ Thuật Trang Điểm & Làm Đẹp Việt Nam)

Photo: Lâm Vũ

Trang phục: Đức Minh

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới