PHOTO » Album ảnh sao

Lệ Hằng quyến rũ với đường cong đầy gợi cảm

Thứ sáu, 07/11/2014 21:21

(Ngoisao.vn) – Trong những shoot ảnh thời trang mới nhất, Quán quân “Elite Model Look” tiếp tục để lại ấn tượng mạnh từ vẻ đẹp biểu cảm cùng thân hình chuẩn từng centimet.

Thời gian qua, Lệ Hằng không chỉ là một trong những cái tên gây được sự chú ý cho công chúng, cô còn nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn và truyền thông. Miệt mài với hoạt động nghệ thuật, liên tục cho ra những bộ ảnh thời trang chất lượng, cũng như xuất hiện dày đặc trên các sàn diễn thời trang và sự kiện giải trí, Lệ Hằng ngày càng chứng tỏ bản lĩnh cùng lòng yêu nghề mãnh liệt của mình.

Để có được sức khỏe và chuyên môn vững vàng, Lệ Hằng cũng luôn “hà khắc” với bản thân qua chế độ ăn uống và tập luyện của một người mẫu chuyên nghiệp, nhằm giữ được vóc dáng cân đối và tinh thần làm việc hăng say. Theo đó, cô hiện là chân dài đắt show quảng cáo và làm đại diện hình ảnh cho những nhãn hàng nổi tiếng.

Trước khi lên đường tham dự cuộc thi “Elite Model Look Quốc tế” vào ngày 18/11, Lệ Hằng lại càng tích cực hoạt động nghệ thuật và không ngừng trang bị cho mình kiến thức cũng như rèn luyện hình thể mỗi ngày.

Ở những shoot ảnh thời trang mới nhất, Quán quân “Elite Model Look Vietnam 2014” khoe thân hình đẹp quyến rũ trong bộ váy với hai đường sọc đen, trắng uốn lượn tôn dáng, đồng thời, gây “thôi miên” ánh nhìn qua nét biểu cảm đầy lôi cuốn.

Model: Quán quân Elite 2014 Lệ Hằng Photo: Phan Thành Cân Stylist: Aron Khánh Costume: Hoàng Minh Hà

Thiên Bình (Theo Giadinhvietnam.com)