PHOTO » Album ảnh sao

Lệ Quyên đẹp chất ngất, đeo nhẫn kim cương 'khủng' khoe khéo vóc dáng thon gọn ở Đà Lạt

Thứ sáu, 14/01/2022 10:42

Những hình ảnh của ca sĩ Lệ Quyên chụp tại Đà Lạt khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Lệ Quyên không chỉ được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" mà cô còn là mỹ nhân đẹp và sành điệu hàng đầu Vbiz. Đặc biệt, từ ngày công khai hẹn hò với người yêu kém tuổi Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên như "lột xác" bản thân.

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 không chỉ chăm chỉ tập luyện để giữ vóc dáng luôn săn chắc gọn gàng mà còn thay đổi hẳn gu thời trang. Cụ thể, Lệ Quyên thích diện những trang phục gợi cảm, ôm sát body giúp cô phô diễn được 3 vòng chuẩn chỉnh.

Lệ Quyên tự tin khoe vòng eo "con kiến" và nhan sắc gợi cảm ở tuổi U40 ở Đà Lạt.

Trước đó, giọng ca Hãy trả lời em cũng từng tiết lộ mình đang sở hữu vòng eo 58cm. Lệ Quyên chia sẻ, để giữ được thân hình chắc khỏe, thon gọn như hiện tại, cô đã bỏ nhiều thời gian cho việc tập luyện hằng ngày. Ngoài giờ đi diễn, "bà mẹ 1 con" còn thường chăm chỉ tập thể dục, nó không chỉ giúp ích cho sức khỏe, cột hơi mà còn nuôi dưỡng vóc dáng của cô. Ở độ tuổi 40, để có thân hình lý tưởng như Lệ Quyên là điều không hề dễ dàng.

"Nữ hoàng phòng trà" tạo dáng thần thái kiêu kỳ, xinh đẹp.

Trong loạt ảnh chụp tại Đà Lạt, Lệ Quyên sành điệu, đẹp chất ngất khiến fan xuýt xoa khen ngợi.

Khó có thể tin, Lệ Quyên đã bước sang tuổi 40 bởi người đẹp chẳng những giữ được diện mạo xinh đẹp, vóc dáng thon gọn mà còn có gu thời trang "hack" tuổi.

Lệ Quyên có sự thay đổi lớn về phong cách thời trang kể từ sau khi ly hôn chồng đại gia, yêu tình trẻ kém 11 tuổi.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới