PHOTO » Album ảnh sao

Lê Thúy trẻ trung và phá cách cùng Playboy

Thứ bảy, 28/04/2012 08:35

Thời trang Playboy tỏ ra đặc biệt ưa thích những người mẫu trưởng thành từ Vietnam Next Topmodel. Sau Tuyết Lan, Lê Thúy xuất hiện đầy cá tính và trẻ trung trong BST mới nhất của hãng.

Tuy không giành được giải cao nhất của cuộc thi Người Mẫu Việt Nam (VNNTMD), nhưng Lê Thúy cũng nhanh chóng "lọt vào mắt xanh" của những hãng thời trang tên tuổi hàng đầu.

Hãy cùng chiêm ngưỡng Lê Thúy trẻ trung và phá cách trong các thiết kế mới nhất từ thời trang Playboy.

Cơ hội duy nhất để các tín đồ thời trang có cơ hội trải nghiệm những thiết kế ấn tượng của Playboy với mức giá off tới 50% chỉ diễn ra trong 6 ngày, từ 26/4/2012 đến 1/5/2012. Đây được coi là màn chào hè Việt Nam cực “khủng” và đầy đẳng cấp của thương hiệu thời trang đình đám này.

Đặc biệt, đại diện của thời trang Playboy tại Việt Nam cũng khẳng định: hàng loạt thiết kế mới trong BST Hè 2012 của hãng chỉ vừa mới “đổ bộ” tại showroom duy nhất ở 26 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ góp mặt trong đợt ưu đãi trên.

Không chỉ thế, thời trang Playboy cũng bật mí thêm: tiết trời mùa hạ của thiên nhiên miền nhiệt đới chính là cảm hứng tuyệt vời để các chuyên gia của hãng cho ra đời các sản phẩm ấn tượng trong BST Hè 2012. Những làn nắng vàng rực rỡ, cỏ cây mướt xanh cùng không khí tươi mát của đất trời xứ Việt…, tất cả sẽ được hiện lên qua từng sản phẩm của Playboy. Tuy nhiên, nét phá cách, bụi bặm, thời thượng, vốn tạo nên tên tuổi của hãng thời trang được săn đón tại hơn 150 quốc gia vẫn sẽ là những đặc trưng riêng trong các thiết kế lần này.

Ngoài ra, hiện tại, chương trình Come & Get Diamond Card với việc tặng thẻ VIP giảm giá 20% của Playboy cũng đang thu hút rất nhiều bạn trẻ. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy đến với thời trang Playboy để tận hưởng những ưu đãi khủng của thương hiệu danh tiếng này thôi nào!

24h
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới