PHOTO » Album ảnh sao

Loạt ảnh đón Giáng sinh tràn ngập hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà và 4 nhóc tì

Thứ tư, 22/12/2021 20:36

Gia đình Lý Hải - Minh Hà lại khiến dân tình phát sốt vì những khung ảnh Giáng sinh cực đáng yêu.

Từ trước đến nay, cuộc sống hôn nhân của Lý Hải - Minh Hà luôn nhận được nhiều sự yêu thương từ dư luận. Trải qua chặng đường hơn 10 năm bên nhau, cặp đôi giờ đây đã xây dựng được một gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ cùng 4 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu. Những khoảnh khắc đời thường của cả gia đình cũng luôn được quan tâm.

Vào tối ngày 22/12, trên trang cá nhân, gia đình Lý Hải - Minh Hà tiếp tục gây sốt mạng xã hội khi tung ra loạt ảnh đón Giáng sinh cực hoành tráng. Có thể thấy, trong khung cảnh được trang hoàng bởi cây thông Noel, cả gia đình cũng diện đồ tông xoẹt tông với nhau để làm không khí Giáng sinh thêm thú vị, ai nấy cũng nở một nụ cười rất vui vẻ và hạnh phúc. Bên cạnh đó, hình ảnh lớn phổng phao của 4 cục cưng nhà này cũng gây chú ý không kém.

Những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ của gia đình Lý Hải - Minh Hà

Ngay lập tức, loạt hình ảnh vui vẻ và đáng yêu này đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ trước cuộc sống quá ư hạnh phúc và viên mãn của gia đình Lý Hải - Minh Hà.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới