PHOTO » Album ảnh sao

Loạt ảnh 'đốn tim' fans của Lee Min Ho trước khi nhập ngũ

Chủ nhật, 14/05/2017 10:56

Đây là hình ảnh cuối cùng của Lee Min Ho dành cho khán giả trước khi tạm vắng bóng một thời gian để bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Sáng ngày 12/5, Lee Min Ho đã chính thức bắt đầu ngày nhập ngũ đầu tiên với tư cách lính cần vụ công ích. Dù trước đó ngôi sao "Huyền Thoại Biển Xanh" bày tỏ mong muốn nhập ngũ trong im lặng nhưng từ sớm, các fan đã tập trung rất đông để nói lời tạm biệt với anh. Trước đó không lâu, nam diễn viên đã có dịp bay đến đảo Jeju để thực hiện loạt ảnh quảng cáo cho thương hiệu Innisfree. Bộ ảnh được chụp tại đảo Jeju, hay còn được gọi là "Hawaii của Hàn Quốc", với khung cảnh vô cùng tuyệt vời đẹp như trong tranh vẽ. Lee Min Ho đã xuất hiện cực long lanh trên những cánh đồng hoa, vườn trái cây và bãi biển ở nơi đây. Đây cũng chính là những hình ảnh cuối cùng mà nam diễn viên thực hiện trước khi chính thức gia nhập quân ngũ.

Nụ cười tỏa nắng của Lee Min Ho

Những hình ảnh tuyệt đẹp của nam diễn viên trước khi chính thức gia nhập quân ngũ

Mỗi ánh mắt, nụ cười của Lee Min Ho đều khiến người hâm mộ say lòng. Họ thực sự sẽ luôn nhớ về Min Ho với hình ảnh tràn đầy sức sống như thế này.

Dựa theo bảng xếp hạng độ nổi tiếng của Weibo Trung Quốc cập nhật mới đây, Lee Min Ho liên tiếp giữ vị trí số 1 từ tháng 2 cho đến tháng 4 vừa qua. Bảng xếp hạng này đo độ nổi tiếng của các ngôi sao tại Trung Quốc thông qua mức độ phổ biến, số tương tác, lượng tìm kiếm, độ yêu thích từ người hâm mộ. Có thể thấy dù nhập ngũ nhưng tên tuổi của Min Ho vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt".

Nam diễn viên "Huyền thoại biển xanh" tràn đầy sức sống trong mỗi khung hình

Đoạn quảng cáo đẹp như trong tranh của Lee Min Ho

>> Lee Min Ho mới nhập ngũ đã dính tin đồn được ưu ái 'như tiên'

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới