PHOTO » Album ảnh sao

Lunia Vân Khánh cùng Tôn Nguyên Bảo nổi bật bên dàn mẫu

Thứ hai, 01/02/2016 10:00

Vừa qua người mẫu nhí Lunia Vân Khánh đã từ Hà nội bay vào tham gia một sự kiện thời trang và ca nhạc tại TP. Hồ Chí Minh.

Hot teen Hà thành Lunia Vân Khánh đã có dịp hội ngộ nhiều siêu mẫu, người mẫu, hoa khôi và ca sĩ như: chàng người mẫu điển trai lai Nga Nhikolai, Á khôi Hoa khôi đồng bằng Vương Thanh Tuyền, Hoa khôi Giang Thị Kim Thanh, Á vương Tôn Nguyên Bảo Siêu mẫu Thuỳ Dương, ca sĩ Anh Tâm, Ca sĩ Triệu Long (The voice).

Chương trình còn có sự xuất hiện của Hoa khôi nữ sịnh viên Việt Nam duyên dáng Phương Thảo. Cô còn đảm nhận vai trò MC trong chương trình.

Với vẻ đẹp ngọt ngào và ngây thơ, khi xuất hiện tại sự kiện hot teen Lunia nhận được nhiều sự quan tâm của anh chị đồng nghiệp đi trước và của nhiều quan khách.

Được biết cô bé vào Sài Gòn lần này ngoài việc tham gia sự kiện cùng Hoa khôi, người mẫu dưới sự quản lý của bầu show Toản Trần, thì việc quan trọng nhất là “ông bầu” cùng với mẹ của Lunia sẽ trao đổi nhiều kế hoạch hoạt động nghệ thuật cùng với Á vương Tôn Nguyên Bảo trong thời gian tới.

Tự tin tạo dáng bên cạnh chàng mẫu điển trai Nhikolai

Á vương điện ảnh Tôn Nguyên Bảo lịch lãm khi đến tham dự sự kiện

Á khôi đồng bằng Vương Thanh Tuyền và Hoa khôi Kim Thanh đẹp lộng lẫy bên anh chàng ca sĩ hot boy Anh Tâm. Hai người đẹp đã được nhiều quan khách trầm trồ khen ngợi với vẻ đẹp quyến rủ và sự hấp dẫn của số đo hình thể.

Dù quan khách rất đông bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của dàn người đẹp nhưng hot teen Lunia vẫn tự tin tạo dáng dưới sự tháp tùng của Á vương Tôn Nguyên Bảo.

Tham gia sự kiện, cô mẫu nhí diện sơ- rê kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng đẹp tựa thiên thần.

Chúc cho Lunia Vân Khánh ngày càng xinh đẹp, trưởng thành và gặt hái được thành công trong chặng đường dài sắp tới.

Photo: Vũ Lê Minh Hoàng

Trang phục: Dạ hội Ngọc Long

HX (Theo Giadinhvietnam.com)