PHOTO » Album ảnh sao

Lương Thế Thành nắm chặt tay vợ, cùng đón ngày 8/3 bằng bộ ảnh đồ đôi ngọt ngào

Thứ sáu, 06/03/2020 11:05

Kề cận ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Thúy Diễm – Lương Thế Thành đã có cách tôn vinh phái nữ nói riêng và hạnh phúc gia đình nói chung theo một cách rất riêng của mình.

Dù đã bên nhau trong thời gian khá dài và đã có với nhau một chàng quý tử kháu khỉnh, tình cảm mặn nồng như thuở mới yêu của cặp đôi Lương Thế Thành – Thúy Diễm vẫn luôn khiến rất nhiều bạn bè, người thân và các khán giả phải “ganh tỵ”. Gần như bất kỳ dịp lễ, tết, kỷ niệm quan trọng nào trong năm, dù bận rộn đến đâu, Thúy Diễm và Lương Thế Thành cũng đều sắp xếp thời gian để ở bên nhau, chăm sóc gia đình và “hâm nóng” cho tình cảm của cả hai. Dịp 8/3 hàng năm cũng không ngoại lệ, Lương Thế Thành luôn là một ông chồng cực kỳ quan tâm đến vợ nên ngày Quốc tế phụ nữ năm nào anh cũng dành tặng cho vợ mình những món quà nho nhỏ, xinh xắn, đáng yêu và đầy ý nghĩa để gia đình có thêm kỷ niệm cùng nhau.

Và trong năm nay, cô nàng diễn viên Thúy Diễm được ông xã “rủ rê” đi chụp một bộ ảnh cực kỳ ngọt ngào, tình tứ trên đường phố Sài Gòn. Những shoot ảnh mang đậm màu sắc “ngôn tình” lại càng chứng minh rõ rệt sự gắn bó của cả hai trong cuộc sống hôn nhân. Cả Thúy Diễm lẫn Lương Thế Thành đều rất trẻ trung, yêu đời, nhẹ nhàng và có hình ảnh đủ chững chạc, vững chắc để truyền cảm hứng đến cho tất cả các khán giả về giá trị của tình yêu và một gia đình hạnh phúc, bền vững.

Với bộ ảnh đặc biệt lần này, hai vợ chồng cùng cả ê-kíp đã thử lên nhiều ý tưởng khác nhau trước khi quyết định đi với phong cách giản dị, đơn giản nhưng tràn ngập tình cảm. Những bộ trang phục cặp ton sur ton mang dáng vẻ hiện đại, phóng khoáng và năng động đã làm toát lên cái tinh thần trẻ trung của cả Thúy Diễm lẫn Lương Thế Thành, ngoài ra cũng tạo nên một không khi gì đó rất thơ mộng và sang trọng cho toàn bộ những shoot hình.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới