PHOTO » Album ảnh sao

Lương Thùy Linh đội vương miện 3 tỷ, khoe nhan sắc cùng thần thái đỉnh cao trong váy cưới lộng lẫy, đậm chất hoàng gia

Thứ tư, 16/02/2022 18:28

Những hình ảnh của Hoa hậu Lương Thùy Linh trong sự kiện mới nhất khiến dân tình không khỏi xuýt xoa vì xinh đẹp đến ngây ngất.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh luôn là một trong những người đẹp nhận được vô vàn sự ủng hộ từ khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp cùng sự thông minh và thành tích học tập cực "khủng".

"Lên đồ" dự sự kiện như Lương Thùy Linh, sang trọng với đầm dài cả mét, không quên điểm nhấn 3 tỷ trên đầu

Trong một sự kiện gần đây, Lương Thùy Linh tiếp tục khiến dân tình mê mẩn với tạo hình lộng lẫy, sang trọng như quý tộc khi diện bộ cánh xịn xò của nhà tạo mốt Tây Ban Nha cùng vương miện 3 tỷ làm điểm nhấn. Khoác lên mình chiếc váy cưới màu trắng đậm chất hoàng gia ôm trọn body nuột nà cùng phần đuôi váy kéo dài, nàng Hậu khiến dân tình xuýt xoa không ngớt bởi nhan sắc yêu kiều, quyến rũ cùng thần thái sang chảnh đỉnh cao. Đặc biệt, chi tiết khoét lưng sâu giúp bộ trang phục của Lương Thùy Linh vừa thanh lịch, trang nhã lại có thể khoe lưng trần một cách khéo léo và vô cùng tinh tế.

Diện đầm cưới như Hoa hậu Lương Thùy Linh, vừa sang trọng nhưng không kém phần thơ mộng

Bên cạnh đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh lần nữa chiếm trọn spotlight khi đội chiếc vương miện danh giá có giá trị lên đến 3 tỷ đồng, giúp hình ảnh của cô nàng trở nên "cao cấp" và lộng lẫy đến "ngộp thở". Với lợi thế là đôi chân dài 1m22 cùng gương mặt sắc sảo, thần thái thu hút và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, không có gì bất ngờ khi Lương Thùy Linh luôn là gương mặt quen thuộc của nhiều sàn diễn và sự kiện thời trang lớn nhỏ trong nước.

Chiêm ngưỡng nhan sắc Lương Thùy Linh trong trang phục cưới của nhà mốt Tây Ban Nha

"Chạy show" với thiết kế đậm chất hoàng gia, Lương Thùy Linh trở thành tâm điểm sự kiện

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới