PHOTO » Album ảnh sao

Lý Băng Băng "lẳng lơ"

Thứ sáu, 30/12/2011 15:46

Một chút lẳng lơ, một chút tinh nghịch và quyến rũ, người đẹp "Vua kungfu" làm nên những hình ảnh thú vị bên nam diễn viên Tôn Hồng Lôi.

 

Tạp chí Elle Men đã quyết định chọn cặp đôi của Con đồng ý (tên tiếng Anh: I do) là nhân vật cho ấn phẩm mở đầu năm mới.

Với Con đồng ý, Tôn Hồng Lôi và Lý Băng Băng sẽ là một trong những cặp đôi đem lại dư vị ngọt ngào cho khán giả vào dịp lễ tình nhân sắp tới.

Chia sẻ trên Elle, Lý Băng Băng cho rằng trong xã hội, phụ nữ và nam giới có quyền bình đẳng, ngay cả trong việc theo đuổi tình yêu. Cho dù mạnh mẽ đến đâu, cô cũng luôn cần một bờ vai vững chãi của người đàn ông.

Dù không phủ nhận quyền lên tiếng trước của phụ nữ nhưng Lý Băng Băng cho rằng cô không phải là tuýp người đó. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định, nếu một ngày nào đó gặp được người đàn ông trong mơ, có thể cô sẽ thay đổi mà "tấn công trước".

Với Snow Flower and Secret Fan, Lý Băng Băng là một trong những nữ diễn viên nổi bật nhất của showbiz Hoa ngữ trong năm qua. Bộ phim này đã mở ra cho cô cơ hội được tham gia serie phim nổi tiếng của Hollywood Resident Evil.

Lý Băng Băng tinh nghịch.

Sau Lâm Chí Linh của Shamatown, Tôn Hồng Lôi tiếp tục đóng cặp cùng một trong những mỹ nhân của điện ảnh Trung Quốc.

Infonet