PHOTO » Album ảnh sao

Lý Nhã Kỳ 'đốt mắt' với bộ ảnh nóng bỏng nhất từ trước đến nay bên siêu xe mừng tuổi mới

Thứ ba, 19/07/2022 09:48

Lý Nhã Kỳ tung bộ ảnh đốt mắt fan, khoe vẻ nóng bỏng bên siêu xe nhân dịp sinh nhật. Qua những đường nét xuân thì căng đét, dường như tuổi tác chỉ là con số với Lý Nhã Kỳ.

Trong những bức ảnh dịp bước qua tuổi mới, nữ diễn viên có cơ hội khoe cơ thể nóng bỏng và đường cong hoàn hảo với các tư thế gợi cảm và quyến rũ. Nội y thể thao là xu hướng được nhiều ngôi sao hưởng ứng. Nàng Thiên Di thực hiện bộ ảnh mặc sport bra, tưởng không gợi cảm mà gợi cảm không tưởng! Cô tạo ra cảm giác vừa mạnh mẽ vừa bí ẩn trong set nội y thể thao màu trắng kiểu dáng đậm chất sporty. Vòng 3 hoàn hảo của người đẹp được tôn vinh tuyệt đối nhờ thiết kế đồ lót vừa cổ điển vừa hiện đại. Ngoài ra, nội y ren cũng làm bật lên sự nữ tính, quyến rũ hết nấc của Lý Nhã Kỳ.

Trước ống kính hay trong đời thường, Lý Nhã Kỳ luôn cho thấy vẻ đẹp tự nhiên đáng ngưỡng mộ, thân hình thon gọn cùng với phong cách thời trang lúc nào trông cũng tràn đầy sức sống. Thậm chí, một số dân mạng còn khẳng định: "Thời gian dường như bỏ quên Lý Nhã Kỳ". Như ngày đầu bước chân vào làng giải trí, người đẹp vẫn sở hữu làn da trắng mịn màng không tì vết, gương mặt dường như chẳng hề thấy được dấu hiệu của thời gian hay sự lão hóa. Nữ diễn viên tiết lộ mát xa thư giãn chính là bí quyết để sở hữu làn da không tuổi của mình. Cô có thói quen mát xa mặt 10 phút mỗi ngày để giảm bọng mắt, đồng thời làm săn chắc, nâng cơ và làm đẹp da. Ngoài ra chế độ ăn uống cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng giúp người đẹp có thể có được một làn da luôn trẻ đẹp và căng mịn. Đó là lý do cô luôn có người mát xa, gội đầu và đầu bếp riêng trong dinh thự của mình để chăm sóc tại nhà mà không cần phải đi đâu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới