PHOTO » Album ảnh sao

Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ ba, 08/03/2022 09:42

Ở tuổi U40, Lý Nhã Kỳ vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa bởi sắc vóc mặn mà, quyến rũ.

Từ lâu, Lý Nhã Kỳ đã được mệnh danh là một trong số những sao nữ sở hữu nhan sắc sang chảnh bậc nhất làng giải trí Việt. Mới đây, người đẹp lại nhận thêm nhiều lời khen của người hâm mộ nhờ màn tái xuất trong bộ ảnh mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Qua bộ ảnh này, nữ diễn viên cho thấy cô muốn thử khai thác một hình ảnh có nhẹ nhàng mong manh mà cũng có mạnh mẽ, với một thần thái lạnh lùng hơn.

Lý Nhã Kỳ khoe sắc vóc quá đỗi ngọt ngào ở tuổi 40.

"Để trở thành "thỏi nam châm", phụ nữ cần biết yêu chính bản thân mình, chăm sóc bản thân mỗi ngày. Phụ nữ cũng cần thể hiện thần thái riêng của mình sao cho tạo cho người đối diện cảm giác bạn là người con gái không dễ dàng, bằng cách tự chủ và độc lập trong chính cuộc sống của bạn. Một cô gái thú vị, sống hạnh phúc với thế giới riêng của cô ấy có thể là điều mà mọi người yêu mến cuốn hút, bởi họ muốn mình bước vào thế giới ấy, để tìm hiểu và rồi chia sẻ với bạn đến cuối cùng", Lý Nhã Kỳ chia về nhân ngày 8/3.

Trong Vbiz, giữa một dàn hương sắc nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn được mệnh danh là quý cô độc thân đẹp nổi bật nhất. Sở hữu gương mặt sắc sảo, cùng vóc dáng phồn thực, nhất là vòng 1 đẹp tự nhiên.

Ở tuổi 40, Lý Nhã Kỳ vẫn nhận được nhiều lời khen cho vẻ ngoài trẻ trung, gợi cảm hơn nhiều so với tuổi thật.

Sở hữu nhan sắc tự nhiên, thời gian dường như không thể làm lu mờ nhan sắc của cô mà trái lại càng làm nó thăng hoa hơn gấp bội.

Gương mặt rạng rỡ, nước da trắng sáng không tì vết, chỉ cần trang điểm rất nhẹ cũng vô cùng ngọt ngào, tươi tắn. Chỉ nụ cười nhẹ nhàng, Lý Nhã Kỳ làm tan chảy trái tim bao người.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới