PHOTO » Album ảnh sao

Lý Nhã Kỳ trở lại với hình ảnh trong trẻo

Thứ tư, 11/01/2012 09:56

(Ngoisao.vn) - Sau biết bao giông bão bủa vây, người đẹp Lý Nhã Kỳ bỗng nhiên hóa dịu dàng và trong trẻo hơn rất nhiều. Vẻ đẹp của người con gái tròn "băm" vẫn đương thì xuân sắc lắm!

Một năm nhiều bon chen tất bật trong làng showbiz Việt đã qua đi, Lý Nhã Kỳ "dính chàm"  khá nhiều những chuyện ồn ào ngoài ý muốn. Từ màn lộ ngực trên sân khấu, câu chuyện đại sứ du lịch rồi chiếc áo tiền tỉ... Chừng ấy thôi cũng khiến người đẹp vướng bận quá nhiều sự việc ngoài lề nghệ thuật. Nếu không đủ bản lĩnh để vượt qua, người nghệ sỹ rất dễ dàng gục ngã. Nhưng trong người con gái "liễu yếu đào tơ" này có một nguồn nội lực rất lớn. Mọi chuyện rồi cũng qua đi, sóng gió rồi cũng lặng ngừng để lại đàng sau một Lý Nhã Kỳ dịu dàng, đằm thắm mang nét đẹp buồn phảng phất hồ thu Hà Nội.

Trong tà áo dài truyền thống dân tộc, có đôi chút cách điệu, với gam vàng trầm, nụ cười hé môi. Trong ấy có niềm vui lẫn cả nỗi buồn, cho những gì đã qua và cho những ngày sắp tới. Cái nhan sắc nhu mì, nhẹ nhàng mà vẫn không kém phần kiêu sa, lộng lẫy. Vẫn là một vẻ đẹp đương thì xuân sắc lắm, nó đối lập với cái tuổi tròn "băm" của chị.

 

Đây cũng là hình ảnh mà nữ Đại sứ Du lịch chụp tại Hạ Long để quảng bá cho hình ảnh đẹp của danh lam thắng cảnh Việt Nam.

Photo DL Duy Makeup Trương Nhã Model Dai su du lich - DV Ly Nha Ky Fashion Ao dai abc - Nha thiet ke Đinh Văn Thơ Location : Động Thiên Cung - Vịnh Hạ Long

Hoàng Lê