PHOTO » Album ảnh sao

Mẫu teen Hồng Quế 'cưỡng ép' vòng 1

Chủ nhật, 29/01/2012 16:50

Vòng 1 căng tròn và nẩy nở một cách đáng ngờ của người mẫu tuổi teen Hồng Quế căng tròn như muốn xé rách chiếc đầm trắng muốt cô đang mặc.

Hồng Quế sinh năm 1994, cô bắt đầu bước chân vào nghề người mẫu từ năm 12 tuổi dưới sự phát hiện của công ty New Talent. Hiện nay, Hồng Quế đang là một trong những vedette hàng đầu của làng thời trang.

Nhận được rất nhiều ưu ái từ tạo hóa, không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp nổi bật, chiều cao đáng mơ ước 1,79m, khả năng cảm thụ nghệ thuật tốt, cô người mẫu trẻ tuổi đã sớm thành danh này còn sở hữu một giọng hát khá truyền cảm, đã từng biểu diễn trước công chúng và nhận được phản hồi tốt. Vẻ đẹp căng tràn sức xuân thì của siêu mẫu Hồng Quế đã trở thành tâm điểm chú ý của mọi ánh nhìn. 

Hồng Quế bước vào làng người mẫu khi mới 13 tuổi.

Từng không ngại chia sẻ về quyết tâm chinh phục ngôi vị Hoa hậu khi đủ 18 tuổi, nhưng khi chứng kiến vedette 18 tuổi này thành danh với vai trò người mẫu, không ít người cho rằng giấc mơ Hoa hậu sẽ không còn được cô quan tâm. Tuy nhiên Hồng Quế cho biết trong năm 2012 cô sẽ tham gia tranh tài ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt 2012. “Hoa hậu Việt Nam hay Hoa hậu Thế giới người Việt đều là hai cuộc thi có uy tín nhất nước hiện nay nhưng tôi nghĩ mình phù hợp với cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt hơn. Hiện tại tôi đang trau dồi thêm kiến thức và các kỹ năng mềm để chuẩn bị cho cuộc thi sẽ diễn ra trong năm 2012”̉, Hồng Quế nói.

Cô đã nhanh chóng trở thành một vedette và chọn cho mình phong cách sexy.

Riêng về chuyện học hành, vedette 18 tuổi cho biết cô sẽ học tập hoa hậu Ngọc Hân là thi vào khoa Thiết kế thời trang của trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. "Tôi rất ngưỡng mộ chị Ngọc Hân. Chị ấy là thần tượng số 1 của tôi. Tuy là Hoa hậu nhưng chị Ngọc Hân rất gần gũi và biết chia sẻ khó khăn với mọi người xung quanh. Đặc biệt, chị Ngọc Hân rất có năng khiếu về thời trang và đã khẳng định được thương hiệu thời trang cho riêng mình. Ngoài ra, tôi vốn yêu thích công việc thiết kế thời trang, tôi muốn làm công việc có liên quan tới nghệ thuật để sau này không cản trở hoạt động nghệ thuật bền lâu của mình”, người mẫu này thổ lộ.

Cùng ngắm Hồng Quế trong những bộ đầm của NTK Hoàng Hải:

Vòng 1 căng tròn, nẩy nở một cách đáng ngờ của người mẫu tuổi teen Hồng Quế căng tròn như muốn xé rách chiếc đầm trắng muốt cô đang mặc.

Tuy nhiên, đẩy chỉ là một thủ thuật nhỏ trong "kỹ thuật" mặc áo của người đẹp.

Đất Việt