PHOTO » Album ảnh sao

MC Hồng Phượng thanh lịch trong bộ ảnh mới

Thứ ba, 07/10/2014 21:23

(Ngoisao.vn) – Nữ MC đình đám của khu vực phía nam xuất hiện thanh lịch đúng chất của một “quý cô” công sở.

“Én vàng” Hồng Phượng, cô gái ghi điểm trong lòng khán giả với đôi mắt to tròn, khuôn mặt bầu bĩnh, giọng nói ngọt ngào cùng nụ cười toả sáng. Nữ MC hiện đang là một trong những người dẫn chương trình sáng giá của HTV, một biên tập viên trưởng thành với các chuyên đề, tài liệu, và là một cô gái khá chín chắn, sâu sắc trong cuộc sống.

Sau khi du học về nước, Hồng Phượng tập trung hơn vào công tác biên tập, thế nhưng cô vẫn là gương mặt dẫn chương trình ấn tượng với các sự kiện lớn của HTV.

Thời gian gần đây, bên cạnh việc dẫn chương trình, cô còn đảm nhận công việc biên tập cho nhiều chương trình giao lưu, tọa đàm định kỳ, một trong số đó là chương trình “Diễn đàn nhà quản lý” vừa được lên sóng HTV9.

Hồng Phượng chia sẻ, thông qua những chương trình như thế, cô có nhiều cơ hội để “va chạm” với nhiều lĩnh vực, thu thập những kiến thức sâu sắc hơn và cũng có thêm nhiều người thầy, người bạn giàu kinh nghiệm chuyên môn.

Gần đây, Hồng Phượng thường được mời dẫn chương trình các sự kiện có sự tham gia của các khách mời Nhật Bản, thế nên bên cạnh tên gọi “Én vàng”, nữ MC còn thường được gọi với nickname “cô gái Nhật Bản” để dễ nhận biết hơn so với những "Én" khác.

Với hình ảnh trí thức và hiện đại, Hồng Phượng vẫn đang là hình tượng phấn đấu của các bạn trẻ yêu thích cuộc thi “Người dẫn chương trình truyền hình” của HTV mặc dù đã nhiều mùa Én đi qua.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, nữ MC cho biết cô sẽ dành nhiều thời gian hơn để suy nghĩ về việc này trong thời gian tới.

Photo: Khểnh Makeup: Tuấn Tú

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)