PHOTO » Album ảnh sao

MC Phí Linh hóa quý cô sang chảnh ngày chớm đông Hà Nội

Thứ năm, 30/11/2017 14:44

MC Phí Linh khoe vóc dáng quyến rũ dưới thời tiết 14 độ C của Hà Nội khiến nhiều chị em phụ nữ phải trầm trồ.

Nhân dịp Hà Nội bắt đầu bước vào mùa đông lạnh giá, MC Phí Linh đã gợi ý đến phái đẹp những bộ cánh vừa ấm áp, thời trang nhưng không kém phần thanh lịch. Vốn là MC của Đài truyền hình Việt Nam nhưng Phí Linh được đông đảo khán giả biết đến khi trở thành MC của Cặp đôi hoàn hảo, Thần tượng cùng Bolero hay Vietnam International Fashion Week và gần đây nhất là MC chào đón So Ji Sub đến Việt Nam.

Sinh năm 1989 cùng chiều cao 1m65, Phí Linh dễ dàng trưng diện mọi bộ cánh khác nhau, kiểu tóc bob đặc trưng cũng giúp Phí Linh dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện.

MC Phí Linh gợi ý khoe dáng quyến rũ dịp Hà Nội chớm đông

Hiện tại Phí Linh đang chủ yếu hoạt động tại TP.HCM, cô hy vọng bản thân sẽ trở thành một MC song ngữ được công chúng biết đến nhiều hơn. Hình ảnh Phí Linh theo đuổi sẽ là hiện đại, cá tính nhưng không mất đi cái "chất" truyền thống vốn có của bản thân.

Vải tweet cứ đến mùa đông lại được đông đảo các chị em yêu mến, bộ cánh trở nên sành điệu hơn khi đi cùng sandal cao gót và túi Gucci.

Hình ảnh những chiếc áo vải tweet cổ cao tiếp tục được MC Phí Linh trưng diện, tông màu trắng giúp các cô nàng trở nên tươi sáng hơn.

Một bộ cánh nhẹ nhàng cho những ngày hanh khô khi đợt gió mùa qua đi.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)