PHOTO » Album ảnh sao

MC Thanh Mai khoe vẻ đẹp ‘không tuổi’ thách thức thời gian

Chủ nhật, 06/09/2015 21:02

Là một phụ nữ của công việc nhưng MC Thanh Mai luôn biết cách giữ gìn nhan sắc. MC Thanh Mai khoe vẻ đẹp ‘không tuổi’ khiến ‘hoa ghen, liễu hờn’.

Lần nào gặp MC Thanh Mai cũng chỉ vài câu hỏi han nhau vì chị quá bận rộn, nào là công việc tại cơ sở kinh doanh, nào là đi quay, đi chụp hình… Một ngày của chị dường như chỉ có công việc và công việc, như chị hay nói: “Mỗi ngày thức dậy Thanh Mai nghĩ tới công việc đầu tiên và nếu một ngày có 25 tiếng thì chắc chắn một tiếng đó sẽ dành cho công việc”.

Thanh Mai khoe vẻ đẹp "không tuổi" khi ngồi thưởng thức trà

Ngoài việc điều hành cơ sở kinh doanh làm đẹp, MC Thanh Mai vẫn tham gia hoạt động nghệ thuật. Hiện Thanh Mai đang tham gia rất nhiều show truyền hình như “Hạnh phúc quanh ta” hay các chương trình tư vấn làm đẹp, phong cách sống…

Với các chương trình thế này thì nữ thạc sĩ kinh tế thường tham gia cùng nhóm nội dung để tư vấn lên kịch bản, chuẩn bị và ghi hình. Ngoài ra, chị thường xuyên có những buổi chụp hình có khi kéo dài cả buổi hay tham gia các sự kiện… Nhiều ngày hơn 21h chị mới về tới nhà.

Một ngày của “người đẹp không tuổi” trôi qua dường như không có khoảnh khắc nào dành cho việc vui chơi hay tán gẫu… Bởi thế, thời gian mà chị thích nhất đó chính là buổi tối. Đây là khoảng thời gian sau một ngày làm việc, chị có thể dành chút thời gian cho bản thân như đọc sách, cập nhật kiến thức mới để phục vụ cho công việc.

Stylist: Nguyễn Thiện Khiêm Photo: Louis Wu Makeup: Justin Vũ Costume: Joli Poli

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)