PHOTO » Album ảnh sao

“Mẹ trẻ” Thụy Anh cởi áo đầy quyến rũ trong loạt hình đen trắng

Chủ nhật, 22/06/2014 14:37

(Ngoisao.vn) – “Bà mẹ một con” gây bất ngờ cho người xem với loạt ảnh nghệ thuật gợi cảm cùng tone màu trầm vô cùng ấn tượng, mạnh mẽ.

Sau khi sinh con trai là Jacky Minh Trí, Thụy Anh không tham gia nghệ thuật nhiều như trước mà tập trung vào công việc kinh doanh. Phần vì tránh “thị phi” là dựa vào scandal để đi hát, phần vì cô muốn có khoảng lặng cho riêng mình trước những đổ vỡ.

Thụy Anh cũng từng rơi vào trạng thái tâm lý suy sụp vì những lời đồn ác ý, dù vậy, người đẹp đã không cho phép mình gục ngã. Sự cố gắng vươn lên để thành công trong cuộc sống sẽ chứng minh tất cả về bản thân của Thụy Anh, và cũng là sự mạnh mẽ để cô tiếp tục nuôi con.

Hiện tại, Thụy Anh hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống cùng cậu con trai thông minh, xinh xắn hơn hai tuổi của mình. Ngoài ra, cô phụ giúp công việc quản lý công ty giải trí cùng chị gái Thanh Thảo và kinh doanh shop online.  

Thỉnh thoảng, Thụy Anh cho ra sản phẩm âm nhạc hàng năm để thỏa lòng đam mê nghệ thuật, và là dịp tặng cho những khán giả yêu quý cô. Bên cạnh đó, cô cũng tổ chức các chương trình từ thiện nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, cũng như hỗ trợ các bạn ca sĩ mới.

Thụy Anh chia sẻ, đôi khi công việc quá tải hay suy nghĩ về tương lai cũng làm bản thân bị "stress" nặng. Nhưng mỗi lần được nhìn thấy con trai đùa vui và lớn lên từng ngày đã giúp Thụy Anh quên đi những muộn phiền. Điều đó, càng khiến cô trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết để có thể chăm lo cho bé bằng chính khả năng của mình.

Photo: Din Nguyễn Stylist: Kanta Nguyễn Makeup: Ling Nguyễn 

Thái Vinh