PHOTO » Album ảnh sao

Mĩ nhân châu Á đẹp "long lanh" trên tạp chí tháng 5

Thứ bảy, 12/05/2012 14:38

Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những shoot hình tuyệt đẹp của các ngôi sao châu Á trên tạp chí tháng 5 này bạn nhé!

1. Chương Tử Di hoài cổ

Chương Tử Di xuất hiện trên tạp chí L'officiel Trung Quốc với hình ảnh quyến rũ, bí ẩn mang "hơi hướng" thập niên 50s của thế kỉ trước. Tone màu trầm buồn, lối trang điểm đậm cùng những trang phục xa xỉ được đặt trong khung cảnh sang trọng, yên tĩnh khiến độc giả gợi nhớ đến hình ảnh của cô trong "Hồi ức của một Geisha".

2. Thang Duy bí ẩn

Đôi mắt khói mơ màng, môi màu đỏ mận cùng tone đen - trắng chủ đạo của trang phục mang đến hình ảnh bí ẩn, gợi cảm nhưng không kém phần xa xỉ, nổi loạn cho Thang Duy trên W Hàn Quốc, số tháng 5.

3. Go Soo Young làm quý bà thanh lịch

Là gương mặt trang bìa của Harper's Bazaar Hàn Quốc số tháng 5, bà xã của Jang Dong Gun xuất hiện với hình ảnh một quý cô thành đạt, sang trọng mà vẫn trẻ trung, phá cách trong các thiết kế đầm, váy cocktail "đặc trưng" của mùa Hè. Bộ ảnh được thực hiện trong khung cảnh đầy nắng và gió của Milan, Ý để mang đến cho độc giả một mùa hè rực rỡ, tươi vui.

4. Kim Hee Sun tinh khôi

Nếu Chương Tử Di hoài cổ, Go Soo Young sang trọng thì Kim Hee Sun lại xuất hiện trên Allure Hàn Quốc với hình ảnh tinh khôi, dịu dàng. Tone màu hồng ngọt ngào kết hợp cùng lối make up nude cùng những đóa hoa hồng càng làm nổi bật nét tươi trẻ, xinh đẹp mà không kém phần mặn mà của cô.

5. Kim Tae Hee phiêu bồng trước biển

Những trang phục rực rỡ, lãng mạn của mùa hè xuất hiện cùng khung cảnh bờ biển khoáng đạt, tươi mát đã mang đến một mùa hè thật năng động, vui tươi, trẻ trung cho Kim Tae Hee trên Marie Claire Hàn số tháng 5.

6. Park Si Yeon

Cựu hoa hậu Hàn Quốc xuất hiện trên Marie Clarie Hàn với hình ảnh thời thượng, cá tính cùng những thiết kế mắt kính hè mới nhất giành cho phái đẹp.

7. Han Ji Hye lãng mạn

Trên Marie Claire Hàn Quốc số tháng 5, Han Ji Hye xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, thời thượng nhưng không kém phần gợi cảm của một cô nàng sành điệu. Cô diện các thiết kế đầm mini in họa tiết bắt mắt và sắc màu tươi sáng để "thả mình" vào không gian cổ kính, lãng mạn của mùa hè Paris, Pháp.

8. BoA nữ tính

Khác với hình ảnh cá tính thường thấy trên sân khấu hay trong các album, BoA xuất hiện trên Elle Hàn Quốc tháng 5 với hình ảnh nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần tươi mới. Lối trang điểm tự nhiên nhấn vào đôi môi đỏ, cùng cách tạo dáng tự nhiên mang đến cho độc giả một BoA thật thoải mái, nhẹ nhàng và xinh đẹp.

9. Lee Yeon Hee hóa quý cô văn phòng

Được biết đến rộng rãi sau bộ phim truyền hình "Paradise Ranch", mới đây, Lee Yeon Hee đã "tái xuất" trên tạp chí Marie Claire với hình ảnh một quý cô văn phòng sang trọng, lịch thiệp mà vẫn vui tươi, sành điệu. Tone màu nude, pastel "thời thượng" trong hè này được cô "ứng dụng" nhiều nhất cho các trang phục công sở của mình. Nếu bạn muốn bản thân luôn sành điệu, trẻ trung mà vẫn lịc thiệp nền nã, thì những cách phối đồ dưới đây của Lee Yeon Hee chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới