PHOTO » Album ảnh sao

Minh Anh "hẹn hò" Hoàng Ny giữa chợ hoa xuân

Thứ ba, 28/01/2014 16:26

(Ngoisao.vn) – Để chúc mừng cho sự thành công nhất định của năm cũ, Minh Anh và Hoàng Ny đã cùng nhau tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất với chiếc áo dài truyền thống trong tiết trời vào xuân.

Năm 2013 là một năm thành công với Hoàng Ny khi bộ phim “Tìm chồng cho vợ tôi” (Hoàng Ny tham gia vai phản diện) vừa đoạt giải phim truyền hình được yêu thích nhất ở giải thưởng Mai Vàng 2014. Ngoài ra, khán giả vẫn sẽ gặp Hoàng Ny trong dịp tết này qua bộ phim “Nơi chốn quay về” với vai cave.

 

Nam người mẫu, diễn viên Minh Anh thì hạnh phúc hơn khi đam mê ca hát, lửa nghề của mình vẫn còn “cháy”. Chính vì lẽ đó, ngay khi thả sức rong chơi những ngày xuân thì ngay trong dịp Valentine (14.2.2014) Minh Anh sẽ ra mắt single song ca cùng với Lâm Chi Khanh. Đặc biệt, Minh Anh chia sẻ những điều mình đã làm được trong năm 2013 là có cơ hội thể hiện những vai diễn mới lạ, thú vị, khám phá được bản thân chứ không còn bị đóng khung trong vai diễn thư sinh, chính diện.

Hoàng Ny và Minh Anh tâm sự: “Tết đến nhưng cả hai vẫn chưa có thời gian để chăm sóc nhà cửa, mua sắm đồ đạc vì vẫn còn phải làm đến tận 28 tết. Dẫu thế, đây cũng là điều hạnh phúc vì mình được bận rộn với công việc. Cả hai sẽ cố gắng có những thời khắc đoàn viên bên họ hàng những ngày Xuân và sau đó sẽ chạy tốc lực hơn trong năm mới”.

Photo: Vũ Art Áo dài: Minh Châu Makeup: Tấn Hoà Stylist: Anny Nguyễn

Sơn Trí
Tin mới