PHOTO » Album ảnh sao

Minh Hằng nude táo bạo trong bộ ảnh sinh nhật, đẳng cấp với thần thái “chị đại”

Thứ sáu, 19/06/2020 09:03

Ngày 22/6 tới đây, nữ ca sĩ/diễn viên Minh Hằng sẽ chính thức bước sang tuổi mới. Năm nay cô khá bận rộn với nhiều dự án, Minh Hằng vẫn dành thời gian chụp một bộ ảnh gửi tặng người hâm mộ cũng như “lưu giữ thanh xuân” của bản thân.

Qua từng khung ảnh Minh Hằng khiến người xem không khỏi trầm trồ với nhan sắc “hack tuổi” bất chấp thời gian. Nữ diễn viên chứng tỏ đẳng cấp khi thể hiện thần thái và phong cách đa dạng. Từ sang trọng, quyền lực đến gợi cảm hay tinh tế đều được cô khắc họa rõ nét. Dù lúc khoác lên mình bộ áo lông hay khi hờ hững với tấm voan mỏng, Minh Hằng đều khiến người xem không khỏi rời mắt với nhan sắc xinh đẹp và những đường cong quyến rũ.

Lựa chọn trang phục cùng concept gợi cảm nhưng hình ảnh nữ diễn viên không hề gây phản cảm mà ngược lại mang tính nghệ thuật cao. Mọi thứ đều được tính toán và sắp xếp chỉn chu, hợp lý nhất để mang đến cho người hâm mộ một món quà mãn nhãn và cũng đầy tự hào. Đặc biệt trong bộ ảnh còn có sự xuất hiện của hai chú mèo giúp cộng hưởng sự thu hút cho Minh Hằng. Nữ diễn viên chia sẻ để chụp được những bức ảnh thành phẩm này cô cũng “trầy vi tróc vảy” không ít với các bạn diễn này vì thường xuyên bất hợp tác.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới