PHOTO » Album ảnh sao

Minh Triệu khoe đôi chân dài 1m20 siêu gợi cảm trên bãi biển

Thứ bảy, 07/05/2016 11:15

Phong thái mạnh mẽ kết hợp hình ảnh quyến rũ là nét đặc trưng mà Minh Triệu mang đến cho người hâm mộ qua bộ ảnh thời trang mới.

Là người bạn thân, đồng thời là gương mặt vedette xuất hiện trong SBT “Military”của NTK Lê Thanh Hoà tại “Vietnam International Fashion Week 2016”, bằng kinh nghiệm, kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp, Minh Triệu đã góp phần mang đến thành công và để lại ấn tượng sâu sắc với giới mộ điệu khi kết thúc show diễn vừa qua.

Minh Triệu thả dáng siêu gợi cảm trên bãi biển

Trong trang phục BST “Military” từ nhà mốt Lê Thanh Hoà, Minh Triệu biến hoá thành nữ quân nhân cực gợi cảm bên bờ biển. Chọn những thiết kế khoe dáng triệt để, chân dài khắc họa rõ nét chân dung người phụ nữ khoẻ khoắn, mãnh liệt nhưng không kém phần nữ tính, sexy vốn có.

Minh Triệu khi nhẹ nhàng khoác lên người chiếc đầm xếp pleat màu xanh oliu mát mắt, lúc thướt tha với vạt áo lụa phấp phới khoe chân dài miên man hay quá đỗi gợi cảm khi kết hợp giữa bra - quần short ôm dáng màu xanh cỏ úa. Hút mắt nhất vẫn là những shoot ảnh chân dài cực ngầu trong những set đồ đậm chất lính với áo khoác túi hộp to bản, trang phục hoạ tiết rằn ri, áo khoác cá tính chất liệu oranga…

Mốt tóc vuốt ngược slick back, makeup tông trầm quyền lực giúp Minh Triệu hoàn thiện tinh thần phóng khoáng, mãnh liệt.

Khéo léo vận dụng cùng những phụ kiện đậm chất lính như: bi đông, ống nhòm, mũ lưới trùm đầu, giày chiến binh, boots, găng tay… đã giúp mỹ nhân gốc Phú Yên hoá thành nữ quân nhân “hậu duệ mặt trời” thứ thiệt.

Xem thêm Minh Triệu khoe dáng đẹp từng centimet với bikini

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới