PHOTO » Album ảnh sao

Minh Tú khoe nhan sắc mỹ miều đến 'siêu thực', thả dáng cực đỉnh trong loạt ảnh dạo bước Sài Gòn khiến dân tình xao xuyến ngất ngây

Thứ sáu, 28/01/2022 21:10

Là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn lại pha chút ngây thơ và trong trẻo, những bộ ảnh được Minh Tú trình làng luôn làm "say lòng" người hâm mộ.

Năm 2021 vừa qua là một năm đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng của Minh Tú với loạt "chiến tích" cực khủng khi các học trò liên tục đoạt ngôi Hoa hậu ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Ngoài ra, cô nàng cũng bị dân tình réo gọi liên tục trên khắp các trang mạng xã hội kể từ lúc công khai mối tình tuyệt đẹp với bạn trai ngoại quốc. Cứ mỗi lần xuất hiện trước truyền thông và công chúng, "Cô giáo của các Hoa hậu" lại thêm một lần đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác bởi diện mạo cùng phong cách thời trang được biến hóa vô cùng đa dạng và thời thượng.

Minh Tú đẹp ngất ngây trong outfit màu đỏ rượu kèm chiếc túi chéo vô cùng trẻ trung

Nếu đã quá quen thuộc với hình ảnh của một Minh Tú cá tính và nóng bỏng thường thấy, với bộ ảnh mới nhất vừa được cô nàng tung ra, dân tình sẽ được chiêm ngưỡng diện mạo bỗng chốc dịu dàng, đằm thắm nhưng vẫn cực năng động và "high fashion" của "Cô tiên răng thỏ". Trong outfit đầu tiên, nữ siêu mẫu chọn cho mình chiếc đầm tiểu thư sang chảnh với họa tiết đơn giản nhưng cực kỳ nổi bật và bắt mắt. Có thể thấy, dù kín hay hở, nhẹ nhàng hay cá tính, nhan sắc "trời phú" cùng thần thái sang chảnh và gu thời trang đỉnh cao của Minh Tú vẫn là điều không thể bàn cãi.

Minh Tú nhẹ nhàng và đằm thắm trong chiếc đầm với phong cách cổ điển sang trọng

"Cô tiên răng thỏ" biến hóa trong tích tắc từ cô gái dịu dàng với bộ cánh sang chảnh trở thành một quý cô cá tính, năng động khi phối chiếc áo có màu sắc và họa tiết tương tự với quần suông, túi xách và bốt cao thời thượng

Thay vì diện những thiết kế có đường cắt xẻ hiểm hóc để khoe body quyến rũ, trong outfit cuối cùng này, Minh Tú lựa chọn kết hợp những items trẻ trung như đầm thun, áo khoác bóng chày đi kèm đôi giày thể thao năng động, cool ngầu. Dễ dàng nhận thấy, bộ trang phục tuy không quá bắt mắt và có phần kín đáo nhưng nhờ sự kết hợp thông minh và vô cùng tinh tế nên những mốn đồ tưởng chừng không "ăn rơ" này vẫn có thể giúp người đẹp "tỏa sáng" hết cỡ trước ống kính máy quay. Bên cạnh đó, với mái tóc uốn nhẹ được buộc cao cùng lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng thu hút, Minh Tú cũng khiến dân tình không khỏi xuýt xoa bởi vẻ đẹp dịu dàng, đầy nữ tính cùng nhan sắc xịn xò hết nấc.

Ngoài vẻ đẹp hiện đại vốn có, Minh Tú còn sở hữu gu ăn mặc vô cùng thời thượng và sành điệu

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới