PHOTO » Album ảnh sao

Minh Tú 'nhá hàng' bộ hình mới quyến rũ trước thềm Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Chủ nhật, 27/08/2017 08:55

Xuất hiện trong bộ ảnh mới với hai phong cách thời trang hoàn toàn trái ngược: menswear và sexy, cô nàng chân dài Minh Tú vẫn quyến rũ hết mực nhờ vóc dáng hoàn hảo.

Mới đây, khi "nghi án" Minh Tú sẽ tham gia cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" ngày càng xôn xao thì người đẹp bất ngờ hé lộ bộ ảnh thời trang đậm chất gợi cảm và đầy cá tính. Được biết, tiêu chí cuộc thi năm nay là hướng đến vẻ đẹp gợi cảm, cá tính thì liệu một cô nàng hội tụ đủ những yếu tố như Minh Tú có phải là ứng cử viên sáng giá hay không?

Trong bộ hình, Minh Tú tạo sự khác biệt khi chọn hai phong cách thời trang hoàn toàn đối lập nhau: menswear và sexy. Minh Tú phô diễn phong cách đậm chất menly, cá tính qua bộ suite đen – sơmi trắng chỉn chu hay quần tây ống loe - sơmi tay phồng thanh lịch. Sau đó, khi khoác lên người chiếc váy ren nhiều tầng, đầm midi cổ điển thì người đẹp đã trở thành quý cô sexy khoe trọn vòng một đầy đặn và đôi chân dài miên man.

Dù diện hai phong cách khác nhau, HLV "The Face" vẫn toát lên vẻ quyến rũ, cá tính không lẫn vào đâu được. Chân dài còn thể hiện tài biến hoá cao tay khi chỉ với chiếc áo sơmi trắng lúc thì cô bất chợt kín đáo, khi khác lại gợi cảm hết mực.

Minh Tú có lợi thế về gu ăn mặc khi hiểu được điểm mạnh của vóc dáng, phong thái mạnh mẽ cùng tính cách "ăn ngay nói thẳng".

>> The Face 2017: Minh Tú trở thành 'người hùng', giữ trọn Top 3 vào Chung kết

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)