PHOTO » Album ảnh sao

Miu Lê hoá nàng thơ, khoe vẻ ngọt ngào khó cưỡng

Thứ năm, 25/06/2020 20:43

Không concept cầu kì hay được bao phủ bởi bối cảnh choáng ngợp, Miu Lê lại khiến khán giả xao xuyến với nhan sắc “thăng hạng”.

Miu Lê cho biết mình vốn yêu thích phong cách chụp film vì mang lại cảm giác hoài cổ và mộc mạc. Hơn nữa, nữ ca sĩ cũng muốn đem đến khán giả của mình hình ảnh một Miu Lê tự do, luôn theo đuổi những điều mình thích. Ngoài ra, “Miu muốn mang đến sự mềm mại, nhẹ nhàng. Thay vì khi nghĩ đến Miu, mọi người luôn nhớ đến sự gai góc, mạnh mẽ hay lầy lội”. Bên cạnh đó, Miu Lê còn hào hứng bày tỏ mình không mất nhiều thời gian để thực hiện những bức ảnh này vì “khi chụp ảnh, mình cảm thấy như có cơ hội bộc lộ một con người khác trong mình vậy: ngọt ngào, nữ tính và cũng có những lúc suy tư”.

Dẫu vậy, việc tung ra bộ ảnh với phong cách cô nàng mong manh, ngọt ngào của Miu Lê tạo nên không ít bối rối cho nhiều khán giả. Bởi trong thời gian gần đây, giọng ca “Wanna" luôn gắn liền với hình tượng năng động, thể thao cùng các bức ảnh tại phòng tập gym. Vậy cuối cùng, đâu mới chính là hình tượng mà cô đang xây dựng và theo đuổi?

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới