PHOTO » Album ảnh sao

Mỹ nam Ngô Kiến Huy sành điệu xuống phố

Thứ sáu, 23/01/2015 21:28

(Ngoisao.vn) – Với sự trợ giúp của êkíp riêng, mỹ nam Ngô Kiến Huy cực điển trai xuống phố mùa đông.

Năm 2014 là một năm thành công của Ngô Kiến Huy khi anh phát huy hình ảnh nghệ sĩ đa năng và ngày càng đắt show, lịch diễn của chàng Bắp hiện tại đã kín tới nửa tháng 4 năm 2015.

Về lĩnh vực chính ca nhạc anh có liveshow “Tôi Toả Sáng” thành công rực rỡ nhận nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn và khán giả. Bên cạnh 2 single trong năm “Cuộc đời con có mẹ” song ca cùng ca sĩ Vy Oanh gây xúc động mạnh và đặc biệt single "Vội vã yêu nhau vội vã rời” cùng ca sĩ Lương Bích Hữu, MV của ca khúc này đã nằm trong top 10 MV ca nhạc được xem nhiều nhất năm 2014 do YouTube thống kê.

Về lĩnh vực phim ảnh anh cũng kịp góp mặt trong dự án phim "cháy vé" đến nay vẫn còn chiếu là “Chàng trai năm ấy” với hình ảnh Ngô Kiến Hà tưng tửng dễ thương hết mình vì bạn bè. Sắp tới, anh còn có vai diễn nặng kí trong bộ phim “Siêu Nhân X” đóng chung với siêu mẫu Thanh Hằng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Về lĩnh vực MC, anh cũng ghi điểm khi tham gia dẫn chuỗi gameshow “Ai dám hát” và đảm nhận MC chính trực tiếp các số đầu tiên của liveshow “Tôi Toả Sáng” trên VTV. Đặc biệt lĩnh vực truyền hình, Ngô Kiến Huy cũng ghi được những dấu ấn sâu đậm khi tham gia “Ơn giời cậu đây rồi” và “Hội ngộ danh hài”. Mới đây, chàng Bắp cũng có mặt trong đề cử top 10 HTV Awards 2014.

Stylist:Travis Nguyễn Photo: Jayden Nguyễn Trang phục: Trương Thanh Long, Bonjour, Top man.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)