PHOTO » Album ảnh sao

Mỹ nữ Hàn Woori "khoe" vẻ đẹp đài các trong BST áo cưới

Thứ năm, 12/01/2012 08:31

(Ngoisao.vn) - Trong BST áo cưới hoà quyện nét cổ điển và hiện đại, Woori tự tin khoe "mình hạc sương mai" của mình, hoá thân thành một nàng dâu đài các và sang trọng.

Sở hữu một khuôn mặt hài hoà với sức hút mạnh từ đôi mắt, nữ diễn viên trẻ Woori tự tin thể hiện những đường cong mảnh dẻ của mình khi tham gia chụp hình BST váy cưới trên tạp chí "The Wedding".

Hoá thân thành một nàng dâu trẻ đài các khoác lên mình những mẫu váy cưới sang trọng và lôi cuốn, mang nhiều phong cách từ cổ điển, lẫn hiện đại được hoà quyện ngọt ngào, những đường nét thiết kế tinh tế cũng giúp Woori tôn lên nét đẹp hình thể của mình.

 

Trước đó, Woori từng bị dân cư mạng lên án vì sở hữu thân hình quá gầy, tới mức cô nàng liên tiếp lâm vào hoàn cảnh "tụt ngực" trên thảm đỏ vì size áo váy vẫn quá rộng với khuôn người mảnh dẻ của Woori. Tuy nhiên, cô nàng vẫn coi đây là đặc điểm và nét ấn tượng của mình, Cô nàng luôn cố gắng minh chứng rằng, thân hình của mình luôn thuyết phục được các tờ tạp chí phải "để mắt" tới để mời cô cộng tác.

Trong một sự kiện, Woori liên tiếp phải dùng tay giữ ngực!!!!

Biết Tuốt - (Theo AK)