PHOTO » Album ảnh sao

Nam vương Nguyễn Văn Sơn lịch lãm chẳng kém sao Hàn

Thứ sáu, 03/04/2015 20:55

Nam vương Nguyễn Văn Sơn khiến nhiều người mê mẩn bởi gout thời trang sành điệu cùng biểu cảm gương mặt lạnh lùng, nam tính chẳng kém gì các tài tử Hàn Quốc.

Sau khi đăng quang, Nam vương Nguyễn Văn Sơn đã nỗ lực khẳng định hình ảnh cá nhân thông qua nhiều hoạt động về nghệ thuật và cộng đồng, mặc dù có nhiều tranh cãi sau khi anh đoạt giải. Anh cũng chia sẻ, trong thời gian sắp tới sẽ tập trung vào các dự án cộng đồng nhiều hơn là trình diễn trong đó có những dự án về thể dục thể thao để làm nền tảng để thực hiện ước mơ của mình là mở một trung tâm dạy võ, để có thể truyền đạt những bài võ hay, góp phần nâng cao sức khỏe và khả năng tự vệ cho các em.

Vốn là một võ sư Teakwondo chuyên nghiệp nên Nguyễn Văn Sơn rất tâm huyết và mong muốn gắn bó lâu dài với bộ môn này. Vừa qua, anh đã có buổi trồng cây tại rừng ngập mặn Cần Giờ, sau đó, anh đã nhận lời ekip chụp bộ ảnh mới với phong cách Hàn Quốc. Trong loạt ảnh mới này, Nguyễn Văn Sơn khiến nhiều người mê mẩn bởi gout thời trang sành điệu cùng biểu cảm gương mặt lạnh lùng, nam tính chẳng kém gì các tài tử Hàn Quốc.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh mới của Nguyễn Văn Sơn:

Nam vương Nguyễn Văn Sơn lịch lãm chẳng kém sao Hàn

Photo: Tiên Nguyễn Stylist: Tân Đà Lạt Makeup: Phúc Nghĩa & Hà Duy Nam Hair: Chí Tâm Costume: Thái Bá Dũng Maschio

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)