PHOTO » Album ảnh sao

Nathan Lee đầu tư 'khủng' mở studio trong biệt thự, diện áo dài cách tân chụp bộ ảnh trước thềm năm mới

Thứ hai, 31/01/2022 14:35

Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, Nathan Lee đã diện áo dài đón Tết tại nhà khiến cư dân mạng chú ý.

Những ngày qua trên mạng xã hội ngập tràn những hình ảnh rực rỡ, tươi mới của mọi người để đón chào Tết Nguyên đán 2022. Mới đây, Nathan Lee đã chia sẻ bộ ảnh Tết với ý nghĩa vô cùng ý nghĩa không chỉ là bộ ảnh mừng Tết cổ truyền mà đây còn là photoshoot đầu tiên được thực hiện tại studio của Nathan Lee.

Căn phòng này được xây dựng trong toà nhà mà anh sống hơn 6 năm qua. Dù đầu tư "khủng" với những thiết bị mới và chi phí "khủng", tuy nhiên chưa bao giờ được Nathan Lee sử dụng trước đây, anh đã dành dịp Xuân Nhâm Dần để "khai trương" studio đầy ý nghĩa.

Bộ ảnh Tết năm nay Nathan Lee chụp tại stuido trong căn biệt thự của mình sống 6 năm qua.

Loạt phụ kiện ấn tượng được Nathan Lee sử dụng trong bộ ảnh cũng gợi đến không khí ngày Tết cổ truyền đầy rộn ràng, ấm áp. Quen thấy anh trong những trang phục hiện đại, khỏe khoắn, việc anh khoác lên người tà áo dài truyền thống hẳn cũng khiến fan của anh không khỏi ngạc nhiên.

Nam ca sĩ cũng cho biết do không có gia đình ở bên cạnh nên anh thường không hứng thú lắm với dịp Tết: "Trước khi dịch bệnh diễn ra, Lee thường nhận lịch diễn xuyên suốt Tết. Gặp gỡ khán giả đầu năm là cách mà Lee chọn để khởi đầu năm mới với nguồn năng lượng tích cực. Năm nay Lee nhận lịch diễn tối mùng 3 Tết và sẽ đi du lịch biển ngay sau đó. Tết năm nay Lee nhận được rất nhiều quà và hoa lan từ bạn thân, Lee không bao giờ chưng mai hay đào trong nhà".

Nam ca sĩ duyên dáng trong những bộ áo dài Tết.

Với studio chụp hình và thu âm của riêng mình, Nathan Lee cho biết sẽ thuận tiện hơn rất nhiều trong việc cho ra mắt nhiều sản phẩm nghệ thuật và sẽ tiến hành sản xuất chương trình truyền hình quốc tế. Có thể thấy mức độ chịu chi mà Nathan Lee đầu tư cho các sản phẩm nghệ thuật, chứng tỏ sự nghiêm túc của anh với nghệ thuật cũng như người hâm mộ lớn đến mức nào.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới