PHOTO » Album ảnh sao

Nathan Lee năm thứ 7 đón Giáng sinh một mình

Thứ sáu, 25/12/2015 21:00

Đây cũng là lần đầu tiên Nathan Lee chụp hình Giáng sinh trên đường phố Sài Gòn sau 7 năm về nước lập nghiệp.

Đối với Nathan Lee, Noel luôn là dịp lễ thiêng liêng mang nhiều kỷ niệm đẹp. Sống, học tập và làm việc tại nước ngoài từ nhỏ, nam ca sĩ có thói quen về nhà với mẹ mỗi đêm Giáng sinh để thưởng thức những món ăn ngon do chính tay mẹ anh nấu, rồi cùng cả nhà quây quần bên lò sưởi và mong cho trời mau sáng để có thể bóc những hộp quà dễ thương đã được bày dưới góc cây thông mà anh góp phần trang trí.

Xem thêm: Địa điểm đi chơi Giáng sinh 2017 ở đâu?

Nathan Lee 7 năm đón Giáng sinh một mình ở Sài Gòn

Nathan Lee chia sẻ, vì ở nước ngoài Giáng sinh là lễ của gia đình, tối 24 đường phố vắng tanh vì ai cũng về nhà với người thân, nên lúc mới trở về Việt Nam, “Ông hoàng Opera” choáng váng khi thấy đường phố Sài Gòn đông nghẹt người, nhất là khu trung tâm Đồng khởi - Nhà thờ Đức Bà nơi anh sống.

Nathan Lee cũng bày tỏ rằng đây là năm thứ 7 anh đón Giáng sinh một mình tại Việt Nam mà không có gia đình bên cạnh. Tuy nhiên nam ca sĩ cũng đã quen dần với cảnh cô đơn, anh tận hưởng những giây phút đặc biệt đó với chú cún cưng 3 tuổi với cái tên ngọt ngào: Noel. Nathan Lee thậm chí còn đưa chú cún yêu lên bìa single giáng sinh mang tên “N” anh ra mắt vào năm 2012. Nam ca sĩ điển trai cũng là nghệ sĩ Vpop đầu tiên phát hành single Giáng sinh mùa lễ năm nay với sản phẩm “Mùa đông” được khán giả cùng giới chuyên môn hết lời khen ngợi.

Nam ca sĩ điển trai chia sẻ, tuy sống ngay trung tâm, anh rất sợ đám đông và thường vào những ngày lễ Tết quá đông đúc, anh sẽ nhận lịch diễn hoặc đi du lịch nước ngoài. Sự xuất hiện của nam ca sĩ trên đường gây “náo loạn” trung tâm Thành phố và phóng viên đã rất khó khăn để có thể thực hiện đựợc bộ hình này.

Click xem Nathan Lee: 'Gia đình lo lắng khi tôi chạy show'

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới