PHOTO » Album ảnh sao

Nathan Lee ngây ngất giữa Hà Hồ, Thanh Hằng

Thứ bảy, 21/01/2012 16:25

Lần đầu tiên ba nhân vật đình đám nhất showbiz Việt cùng xuất hiện trong một loạt hình ấn tượng nhân dịp năm mới.

Hà Hồ chu môi dễ thương bên chàng ca sĩ điển trai

2011 là một năm thành công vang dội của Hồ Ngọc Hà . Sau liveshow tiền tỷ hoành tráng, cô vừa đoạt giải "Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất" tại giải Mai Vàng.

Không chỉ là bạn bè thân thiết, Hà Hồ còn là một thần tượng của Nathan Lee. Tại liveshow của Hà Hồ, Nathan Lee là một trong những cổ động viên ồn ào nhất. Chàng ca sĩ "Như chưa từng quen" thuộc lòng các ca khúc và không ngần ngại hò hét cổ vũ cho cô bạn.

Nathan Lee rất ngưỡng mộ tài năng và sắc đẹp của Hồ Ngọc Hà..Theo anh, cô là một trong những nhân vật thông minh và vui tính nhất mà anh từng gặp.

2011 cũng là một năm đầy ý nghĩa với Nathan Lee, anh đã ra mắt thành công 2 albums ''H'' và ''Thức''. Cả 2 album đều được khán giả cũng như giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng nghệ thuật và đặc biệt là giọng hát ''không lẫn vào đâu được'' của Lee.

'Thức'' đã đọat giải Album Ấn Tượng và Top 10 Albums hay nhất  của năm 2011 trong chương trình Album Vàng. Hit ''Như chưa từng quen'' do anh sáng tác cũng đang làm mưa làm gió thị trường âm nhạc.

Thanh Hằng vẫn giữ phong độ của một siêu mẫu hàng đầu Việt Nam

Cô xuất hiện với tần số chóng mặt trên các trang bìa tạp chí và là vedette của những show thời trang hàng đầu như Fashion Boulevard, Đẹp Fashion Show, Elle Show...

Nathan Lee rất thích làm việc với Thanh Hằng.  Cô đang giữ kỷ lục nhân vật xuất hiện nhiều nhất trên các tạp chí cũng như sự kiện quan trọng trong làng giải trí.

2012 sẽ là một năm hứa hẹn nhiều đột phá của cả 3 ngôi sao ''tài sắc vẹn toàn'' này.

Infonet