PHOTO » Album ảnh sao

Nathan Lee xuống phố với diện mạo mới

Thứ ba, 17/11/2015 17:09

Nathan Lee khoe vẻ điển trai đầy nam tính khi xuống phố với một ‘cây’ hàng hiệu cùng mái tóc bạch kim vô cùng ấn tượng.

Tất bật với lịch diễn dày đặc cuối năm, nam ca sĩ Nathan Lee đã quyết định làm mới mình với mái tóc bạch kim đầy ấn tượng khiến không ít người hâm mộ “choáng váng” bởi diện mạo mới hết sức trẻ trung và lãng tử của anh.

Nathan Lee xuống phố với diện mạo mới

Là một trong những sao nam có phong cách thời trang đẳng cấp nhất showbiz Việt, Nathan Lee luôn thu hút, lôi cuốn người đối diện bởi sự tinh tế trong cách lựa chọn và phối đồ mỗi khi anh xuất hiện. Trong bộ hình mới nhất, nam ca sĩ tiếp tục hút hồn fan hâm mộ bởi vẻ điển trai đầy nam tính khi anh dạo phố với một “cây” hàng hiệu thanh lịch, trẻ trung.

Với quần tây Balmain, áo phông thêu tay Ermanno Scervino, giày Berluti, dây nịt Ermenegildo Zegna, mắt kính Evidence của Louis Vuitton và chiếc túi da maxi của Versace, Nathan Lee thu hút mọi ánh nhìn khi anh bảnh bao xuống phố.

Sống ngay trên con đường Đồng Khởi xa hoa nhất Sài Thành, nam ca sĩ “MDD” lại có một cuộc sống bình yên và nhẹ nhàng ít người biết. Nathan Lee cho biết, sau một ngày làm việc mệt nhọc, niềm vui của anh khi về nhà là chăm sóc chú cún cưng, tưới cây và cho cá ăn. Không có nhiều bạn trong giới showbiz, nam ca sĩ thoải mái, vô tư sống trong thế giới khép kín, bình lặng của riêng anh.

Vừa cho ra mắt single “Mùa Đông”, cũng là sản phẩm âm nhạc thứ 15 trong sự nghiệp của anh, Nathan Lee đang ấp ủ nhiều dự án nghệ thuật lớn cho năm 2016. Nam ca sĩ cũng bật mí anh đang cân nhắc, lựa chọn một êkíp quản lý hoàn toàn mới và chuyên nghiệp để đồng hành cùng anh trong năm sau.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới