PHOTO » Album ảnh sao

Ngắm MC Huỳnh Điệp khoe vẻ đẹp đằm thắm ngày trở lại

Thứ hai, 21/01/2013 16:21

(Ngoisao.vn) – Rút lui khỏi làng giải trí để chuyển sang lĩnh vực kinh doanh, truyền thông, MC Huỳnh Điệp gây bất ngờ bởi hình ảnh ngày càng mặn mà, đằm thắm của mình trong lần xuất hiện mới nhất này.

Là MC nổi tiếng với lối dẫn chuyện linh hoạt cho hàng loạt chương trình truyền hình như: Thời sự VTV, Bếp Việt, Phụ nữ Việt, Tạp chí Văn hóa, Tạp chí Nông nghiệp và các chương trình giải trí khác, Huỳnh Điệp luôn để lại dấu ấn cho khán giả bởi sự duyên dáng, hài hước, cách ăn nói mộc mạc và vẻ đẹp trong sáng của mình.

Chia sẻ về khoảng thời gian vắng mặt, Huỳnh Điệp cho biết cô cùng gia đình tập trung cho việc kinh doanh suốt thời gian qua. Và nay khi việc kinh doanh ở công ty đã ổn định, cũng như nhận được nhiều thư hâm mộ của độc giả nên cô tiếp tục trở lại với công việc MC của mình.

Chọn lối sống kín đáo và không quá ồn ào, Huỳnh Điệp giờ đây ngày càng trở nên đằm thắm cũng như âm thầm theo đuổi thành công trên con đường sự nghiệp. Chúc cho cô ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống.

Cùng ngắm loạt ảnh đẹp mới nhất của cô MC duyên dáng Huỳnh Điệp:

Hồng Linh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới