PHOTO » Album ảnh sao

Ngắm street style chất lừ của nàng “Kim Tỏa” Phạm Băng Băng

Thứ hai, 06/02/2017 15:49

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng luôn có gu thời trang đẹp nhưng không kém phần cá tính và sành điệu.

Mới đây, những hình ảnh đậm chất thời trang của Phạm Băng Băng đã được đăng tải trên mạng. Xuất hiện trong bộ cánh đầy năng động, có phần tomboy, kiều nữ họ Phạm khiến nhiều người mê mẩn bởi diện mạo mới mẻ của mình. Nếu dịu dàng, quyến rũ trong những chiếc đầm dài thướt tha tại sự kiện thì phong cách thời trang xuống phố của cô lại có phần bụi bặm và chất chơi hơn rất nhiều.

Ngắm street style đầy cá tính của Phạm Băng Băng

Kết hợp giữa áo cao cổ đen MASHAMAx LOFi, áo khoác Dazzles và quần jeans Gucci, Phạm Băng Băng còn nổi bật khi sở hữu thêm những phụ kiện như mũ, túi xách, kính và giày màu đen. Băng Băng quả không hổ danh là một trong những ngôi sao mặc đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Mấy ngày vừa qua, báo giới Trung Quốc không khỏi tự hào khi Phạm Băng Băng trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Time phiên bản Châu Á số tháng 2/2017. Trong bài viết đề cập đến việc điện ảnh Trung Quốc và Hollywood, nàng “Kim Tỏa” được đề cập đến là một ngôi sao giải trí nổi tiếng nhất Trung Quốc. Tạp chí này cũng dẫn chứng cô từng xếp vị trí thứ 5 trong danh sách các nghệ sĩ quốc tế có thu nhập khủng do Forbes bầu chọn vào năm ngoái.

Phạm Băng Băng lên trang bìa của tạp chí Time phiên bản Châu Á số tháng 2/2017

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới