PHOTO » Album ảnh sao

Ngắm trọn bộ ảnh đỉnh cao của siêu mẫu Thanh Hằng, nhan sắc và khí chất 'cực phẩm' khiến dân tình điêu đứng

Thứ ba, 12/04/2022 21:00

Loạt ảnh cực hot của Thanh Hằng đang khiến cộng đồng mạng rần rần.

Kể từ thời điểm bước chân vào làng giải trí, Thanh Hằng chưa bao giờ làm khán giả thất vọng với danh xưng siêu mẫu hàng đầu của Vbiz. Ngoài ra, cô nàng còn là một người rất có tài. Bởi không chỉ nổi bật trên sàn catwalk, Thanh Hằng còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và sở hữu nhiều bộ phim gây choáng ngợp phòng vé. Nói về Thanh Hằng, người ta chỉ cần dùng vỏn vẹn 1 chữ "đỉnh" để diễn tả.

Cho đến tối ngày 12/4, Thanh Hằng lại một lần nữa làm rần rần cõi mạng khi tung ra bộ ảnh xịn hết chỗ nói. Trong bộ trang phục lộng lẫy nhưng không kém phần sang chảnh, Thanh Hằng lập tức biến thành một quý cô đầy quyền lực và xinh đẹp. Với mỗi bức ảnh, nàng siêu mẫu đều toát ra khí chất sang trọng ngời ngời. Chưa kể, thần thái đỉnh cao cùng body chuẩn chỉnh của cô nàng cũng khiến dân tình phải trầm trồ không ngớt.

Thanh Hằng khiến fans mê mệt với bộ ảnh mới nhất

Loạt ảnh này của Thanh Hằng đang được cư dân mạng thả tim rần rần. Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng hết lời khen ngợi cô nàng vì nhan sắc và body ngày càng thăng hạng thấy rõ. Nói Thanh Hằng thuộc Top những siêu mẫu đỉnh nhất nhì Vbiz cũng chẳng có gì là quá lời!

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới