PHOTO » Album ảnh sao

Ngắm trọn bộ ảnh siêu tình tứ của LyLy và Anh Tú, muốn 'lụi tim' ngay tức khắc vì quá ngọt ngào

Thứ hai, 04/04/2022 20:16

LyLy và Anh Tú lại gây bão cõi mạng với bộ ảnh tình bể bình.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng đã không ít lần đứng ngồi không yên khi Vbiz bất ngờ xuất hiện một cặp đôi mới chưa xác nhận hẹn hò nhưng đã liên tục tung "hint". Cặp đôi này chẳng đâu xa lạ lại chính là Anh Tú và LyLy. Không chỉ dính hàng loạt tin đồn hẹn hò, bộ đôi này còn từng để lộ loạt bằng chứng đang sống chung nhà. Thế nhưng vẫn chẳng ai lên tiếng xác nhận hay phản bác.

Cho đến mới đây, LyLy và Anh Tú lại một lần nữa làm dân tình "bấn loạn" khi tung ra bộ ảnh đỉnh hết nấc. Trong những khung cảnh lãng mạn, cả 2 đã không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ tình tứ hết nấc. Bên cạnh đó, dù diện những bộ trang phục đơn giản, nhưng LyLy và Anh Tú cũng nhận được vô vàn lời khen vì visual quá sức ấn tượng, độ đẹp đôi lại càng có thừa.

Những khung ảnh quá sức xịn xò của LyLy và Anh Tú

Ngắm trọn bộ ảnh này của LyLy và Anh Tú, nhiều người đã phải "lụi tim" trước độ ngọt ngào mà cả 2 dành cho nhau. Trước đó, khi bị hỏi về chuyện yêu đương với nữ ca sĩ, Anh Tú nói: "Ví dụ mình không nhận, trong tương lai lỡ hai đứa yêu nhau thì mọi người lại bảo nói xạo. Nhưng nếu mình nhận, mọi người sẽ bảo yêu nhau giả dối, đi hình ảnh chung. Tôi thấy vấn đề có yêu nhau hay không thì để tương lai. Còn bây giờ chúng tôi vẫn là bạn thân".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới