PHOTO » Album ảnh sao

Ngắm trọn vẻ đẹp nóng bỏng của Nguyễn Phương Anh

Thứ bảy, 20/02/2016 08:56

Người đẹp Hà thành – Nguyễn Phương Anh bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh nóng bỏng, thiêu đốt mọi ánh nhìn của phái mạnh.

Mới đây, Nguyễn Phương Anh đã khiến người hâm mộ "đã con mắt'' với bộ ảnh cực nóng bỏng. Không chỉ gây ấn tượng với hình ảnh gợi cảm và quyến rũ tinh tế, Phương Anh còn cho cũng cho thấy sự cầu toàn và sự đầu tư chỉn chu, ngay cả những bộ hình đời thường.

Nguyễn Phương Anh lại có một thân hình cân đối, sexy. Cô từng từ chối chụp nhiều lời mời chụp hình nude vì không muốn xuất hiện với hình ảnh quá hở hang và khiêu khích.

Tái xuất trong bộ ảnh mới, Nguyễn Phương Anh diện những trang phục bó sát, khoe đường cong triệt để trước ống kính, thiêu đốt mọi ánh nhìn của phái mạnh.

"Mỹ nhân Hà thành" Nguyễn Phương Anh lại tiếp tục khiến fan trầm trồ trong bộ ảnh mới với hình ảnh không thể gợi cảm và nóng bỏng hơn.

Nguyễn Phương Anh luôn biết cách để trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý của người đối diện qua phong cách thời trang và sự thông minh trong giao tiếp ứng xử.

Được biết, trong năm 2016 Nguyễn Phương Anh có khá nhiều dự án nghệ thuật, hứa hẹn đây sẽ là một năm bùng nổ của người đẹp Hà thành.

Nguyễn Phương Anh như một "nàng tiên giáng trần", khiến người xem không thể rời mắt. Đây là những shoot hình gây ấn tượng mạnh nhất qua khả năng diễn xuất tuyệt vời của "mỹ nhân Hà thành"

Không chỉ dừng lại ở sự nghiệp người mẫu, cô nàng "mỹ nhân Hà thành" có nhiều tham vọng còn muốn được bén duyên với lĩnh vực phim ảnh. Hi vọng thời gian tới, Nguyễn Phương Anh gặt hái được khá nhiều thành công ngoài mong đợi ở vai trò diễn viên.

Với tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghĩ, Nguyễn Phương Anh ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình trong giới showbiz Việt và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả.

Photo: Nick Nguyễn

Make-up: Hoang Hien

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới