PHOTO » Album ảnh sao

Ngắm vẻ đẹp “cổ tích” của Nguyệt Ánh

Thứ năm, 13/09/2012 03:52

(Ngoisao.vn) – Với không gian thơ mộng của đồng cỏ vào một chiều thu vàng óng ả, Nguyệt Ánh như nàng công chúa hiện ra từ câu chuyện cổ tích khiến người xem như đi lạc vào xứ sở thần tiên.

Bộ ảnh với ánh sáng hoàng hôn mộng mơ và huyễn hoặc như sương khói đã giúp Nguyệt Ánh thể hiện được nét đẹp thanh thoát, đằm thắm nhưng cũng rất đỗi ngọt ngào của mình.

Tuy là tuyp người phụ nữ năng động và bận rộn trong công việc với vai trò vừa là MC, vừa là ca sĩ, nhưng khi có dịp rảnh rỗi, cô lại trở về cùng sở thích du lịch đó đây, tận hưởng không gian yên bình bên gia đình và thiên nhiên trong lành.

Song song đó, do sở hữu chiều cao nổi bật, vóc dáng gợi cảm, cô cũng là gương mặt xuất hiện nhiều trên các tạp chí thời trang hay thu hút không ít các thương hiệu nổi bật để ý đến.

Nhắc đến tình yêu, Nguyệt Ánh đã từng chia sẻ cô không phải là người ngồi chờ cơ duyên. Nếu nhận thấy đấy là tình yêu của đời mình, cô sẽ chủ động tìm đến và nắm bắt ngay lập tức! Chính từ sự quyết đoán, mạnh mẽ của bản thân đã tạo nên một nét khác biệt rất riêng của cô - Dịu dàng nhưng cũng đầy cá tính!

Model: MC-ca sĩ Nguyệt Ánh Photographer: David Liu Tóc: Myka

CKool