PHOTO » Album ảnh sao

Ngây ngất với bộ ảnh 'gia đình nông dân' của Thành Đạt - Hải Băng

Thứ tư, 28/10/2020 14:48

Nhân chuyến đi du lịch Đà Lạt, vợ chồng Thành Đạt - Hải Băng thực hiện bộ ảnh nông dân với những khoảnh khắc đáng yêu và ngộ nghĩnh bên các thiên thần nhỏ.

Sắp tới sinh nhật bà xã Hải Băng nam diễn viên điển trai đã âm thầm lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh kỷ niệm độc đáo cùng 4 nhóc tỳ. Các bé được mặc trang phục giản dị, cùng bố mẹ sắm vai một gia đình ở nông thôn đông con.

Bé Kid năm nay 8 tuổi đang học lớp 2 (con riêng của Thành Đạt và vợ cũ Diệp Bảo Ngọc) ra dáng anh hai. Bé Kem (3 tuổi), bé Koi (2 tuổi) còn thành viên nhí bé Kio (1,5 tuổi). Cả 4 anh em luôn yêu thương, chơi đùa hòa thuận với nhau. Các bé được mẹ Hải Băng chăm sóc, dạy bảo kỹ lưỡng nên rất ngoan ngoãn. Tổ ấm luôn tràn ngập tiếng cười của 4 nhóc tỳ.

Thành Đạt cùng vợ và các con đã có những ngày trải nghiệm cuộc sống của những nông dân 'thứ thiệt'. Nam diễn viên chia sẻ, dù bận rộn nhưng anh luôn dành thời gian chơi với các con và đỡ đần vợ việc nhà. Việc đưa các con về vùng nông thôn vì các con lớn lên trong môi trường đầy đủ, sung túc nên muốn các bé hiểu làm quen với thiên nhiên, với cuộc sống bình dị của người dân nghèo. Từ đó, các con biết yêu quý thiên nhiên cùng các loài động vật cũng giống như trước đây anh từng trải qua.

Nói về ý tưởng thực hiện bộ ảnh, Hải Băng thổ lộ: "Ý nghĩa của bộ ảnh - gia đình là quan trọng nhất. Trẻ con không quan trọng giàu nghèo, không cần những thứ mắc tiền - chỉ cần ba mẹ dành thời gian chơi cùng con là các bé sẽ rất vui và hạnh phúc. Rất nhiều trò chơi dân gian mà bé chưa biết, khi chơi rồi bé nào cũng thích. Tuổi thơ đơn giản chỉ là vậy".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới